Tin tức & Sự kiện
news & event
1 06 / 2014

Công ty Mắt Bão trao quà 1/6 liền tay cho các bé học hay

Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1-6, sáng ngày 31 tháng 5 năm 2014, tại địa chỉ số 54 đường C1, phường 13, quận Tân Bình, công ty Mắt Bão đã tổ chức chương trình “Học thật hay, có quà ngay” dành cho các bé có thành tích tốt trong năm học 2013-2014.
Chương trình diễn ra tại địa bàn Khu phố 5 gần văn phòng công ty.
Mỗi bé sẽ được nhận một phần quà gồm bánh kẹo và thú nhồi bông xinh xắn, dễ thương. Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa này nhằm mang lại niềm vui ngày 1-6 và khuyến khích các em trong khu phố học tập tốt hơn, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.
Mat-Bao-trao-qua-1-6.jpg
Hình 1: Các bé háo hức và vui tươi đón chào chương trình
Đúng 8 giờ sáng, các bé từ mầm non đến lớp 9 của khu phố 5 đã tập trung đầy đủ tại văn phòng công ty Mắt Bão với những tờ giấy khen và nụ cười rạng rỡ.Các em háo hức chia sẻ“Năm nay tụi con được nhận quà của công ty nên bất ngờ và vui lắm. Con hứa sẽ chăm ngoan và học thật giỏi để không phụ lòng của ba mẹ, thầy cô và các cô chú ở công ty”. “Năm học này hai chị em con đều được nhận bằng khen. Tối qua, em con hồi hộp vì sáng nay được trao quà nên không ngủ được luôn”…
Mat-Bao-trao-qua-1-6-2.jpg
Hình 2: Đại diện công ty Mắt Bão trao quà cho các em
Kết thúc chương trình, hơn 140 phần quà đã được trao tận tay các em nhỏ. Niềm hân hoan rạng ngời trên khuôn mặt các em là những ấn tượng mãi không bao giờ phai đối với Ban tổ chức công ty Mắt Bão. Với chương trình 1-6 “Học thật hay, có quà ngay”, công ty Mắt Bão hy vọng sẽ góp phần trong việc chăm lo và hỗ trợ các em trong khu phố cố gắng học tập. Chúc các bé luôn chăm ngoan, đáng yêu và ngày càng học giỏi nhé!
Mat-Bao-trao-qua-1-6-3.jpg
Hình 3: Các bé cùng chụp hình lưu niệm với nụ cười rạng rỡ
Marcom Dept