Tin tức & Sự kiện
news & event
31 07 / 2008

Mắt Bão, ngôi nhà mới

Ngày 01/08/2008, Mắt Bão cho ra đời một sản phẩm dịch vụ làm thay đổi toàn bộ bố cục, giao diện ngôi nhà của mình cùng với những ứng dụng kỹ thuật tiên tiến như: .NET, AJAX, FlashFx…đặc biệt là ứng dụng SSL (Secure Sockets Layer) nhằm nâng cao tính bảo mật, an toàn dữ liệu.
03.gif
 
Trên đà phát triển về công nghệ thông tin hiện nay tại Việt Nam, việc cập nhật tính bảo mật và làm mới bộ mặt của một hệ thống trực tuyến là không thể thiếu.

Là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ tên miền Việt Nam và quốc tế, hosting, server ngôi nhà dữ liệu của các Doanh nghiệp cùng với cơ sở hạ tầng chất lượng của các Data center tại Việt Nam, Mắt Bão luôn đẩy mạnh việc cải tiến dịch vụ cùng với việc trau dồi và cập nhật kiến thức kỹ thuật, bảo mật hệ thống nhằm đem lại một sự an tâm, tin tưởng cho người sử dụng dịch vụ.
 
Ngày 01/08/2008, Mắt Bão cho ra đời một sản phẩm dịch vụ làm thay đổi toàn bộ bố cục, giao diện ngôi nhà của mình cùng với những ứng dụng kỹ thuật tiên tiến như: .NET, AJAX, FlashFx…đặc biệt là ứng dụng SSL (Secure Sockets Layer) nhằm nâng cao tính bảo mật, an toàn dữ liệu.

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy các nhân viên kinh doanh cũng như kỹ thuật, Mắt Bão luôn có những chương trình hành động như “về đích cùng khách hàng”; “điểm 10 cho dịch vụ”… nhằm thúc đẩy việc tiếp cận và phục vụ Quý khách ngày một hữu ích hơn, thiết thực hơn và an toàn hơn.
 
Trong thời gian tới, Mắt Bão sẽ cho ra đời một số dịch vụ hoàn toàn mới và hữu ích nhằm đảm bảo được tính hiệu quả về kỹ thuật an toàn cho hệ thống đối với người dùng. Mắt Bão đã, đang và sẽ đáp lại sự ưu ái của Quý khách hàng hơn nữa.