Tin tức & Sự kiện
news & event
22 12 / 2014

Mắt Bão đồng hành cùng "Hội nghị khởi nghiệp Việt Nam 2014"

Ngày 20/12/2014, Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam 2014 được tổ chức tại Grand Hotel với sự tham gia của hơn 100 bạn trẻ khởi nghiệp, cùng các doanh nhân trẻ, nhà đầu tư quan tâm đến khởi nghiệp. Chương trình do cộng đồng khởi nghiệp Startup.vn phối hợp cùng vườn ươm doanh nghiệp BecamexTIC và công ty SetechViet tổ chức.
Thị trường khởi nghiệp Việt là một thị trường non trẻ dù đã manh nha xuất hiện từ cách đây gần chục năm và được nhiều người biết đến trong khoảng thời gian 2-3 năm gần đây. Tuy tuổi đời còn rất trẻ so với các thị trường khởi nghiệp của các quốc gia khác trong khu vực và cả trên trường quốc tế nhưng thị trường khởi nghiệp Việt Nam bước đầu đã ghi được những dấu ấn riêng.

Hội nghị khởi nghiệp Việt Nam năm nay tập trung thảo luận các chủ đề nóng hổi của thị trường khởi nghiệp Việt Nam như hệ sinh thái khởi nghiệp đương đại, cơ hội và thách thức khởi nghiệp trong lĩnh vực giải trí, truyền thông, nông nghiệp… Chương trình còn là cầu nối giao lưu để các bạn trẻ khởi nghiệp trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành và các nhà đầu tư tiềm năng.

Hội nghị vinh dự được khai mạc bởi Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ, Rena Bitter, với sự hiện diện của Đại diện Lãnh sự quán Israel, Bộ KHCN, BecamexTIC và các cộng đồng Launch, ITLC, 5Desire, Action.vn, cộng đồng Cựu du học sinh: Us Alumni Network, UKAV. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả đến từ nhiều công ty danh tiếng như Vietnam Silicon Valley, Becamex, Emerald Consulting, Thế Giới Di Động, BioSpring Vietnam, ivivu.com,…

Trước khi trở thành một trong những nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam hiện nay, đồng thời đánh mạnh đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác, Tập đoàn Mắt Bão cũng có xuất phát điểm từ ý tưởng của những con người rất trẻ. Họ đã mạnh dạn triển khai ý tưởng, đầu tư, huy động mọi nguồn lực để khởi nghiệp, để xây dựng Tập đoàn Mắt Bão như ngày hôm nay. Do đó, Mắt Bão thấu hiểu và rất hân hạnh trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho chương trình khởi nghiệp của Việt Nam, đem đến cơ hội cho hàng trăm bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ lập nghiệp.

Một số hình ảnh chương trình:
IMG_7584.JPG

IMG_7606.JPG

IMG_7624-(1).JPG

IMG_7626.JPG
 
 
Marcom Dept.