Tin tức & Sự kiện
news & event
4 12 / 2018

Mắt Bão dành tặng hàng ngàn tên miền cho cộng đồng kinh doanh

Đến với gian hàng Mắt Bão tại Vietnam Web Summit 2018, khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu tên miền đẹp với giá 0đ và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Vietnam Web Summit là ngày hội công nghệ thường niên lớn nhất trong lĩnh vực phát triển web thu hút hàng ngàn lượt khách tham dự mỗi năm. Tính đến thời điểm hiện tại, sự kiện đã thu hút hơn 9000 người đăng ký tham dự tại TP. HCM và Hà Nội. Đây là cơ hội để kết nối với hơn 3000 doanh nhân và 100 diễn giả hàng đầu chia sẻ những chủ đề liên quan đến lập trình, marketing và kinh doanh thương mại điện tử trên nền tảng web.
 
Tham gia sự kiện Vietnam Web Summit 2018 với vai trò nhà tài trợ vàng, Mắt Bão mong muốn giúp các doanh nghiệp, Start-up Việt mở ra cơ hội kinh doanh công nghệ hiệu quả. Hơn thế nữa, nhà đăng ký tên miền hàng đầu Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội sở hữu 2000 tên miền .TECH giá 0đ dành riêng cho khách tham dự tại TP. HCM và 500 tên miền .ASIA giá 0đ cho khách tham dự tại Hà Nội.
 
Mắt Bão dành tặng hàng ngàn tên miền cho cộng đồng kinh doanh 1

Ưu đãi dành tặng khách tham dự sự kiện Vietnam Web Summit 2018 tại TP. HCM
 
Giám đốc điều hành Công ty CP Mắt Bão, ông Huỳnh Ngọc Duy chia sẻ: “Theo thống kê, có hơn 320 trang web .TECH được Alexa bình chọn trong Top 1 triệu website phổ biến, với hơn 219.230 tên miền được đăng ký ở 106 quốc gia. Đến nay, đã có hơn 30.000 sinh viên được hỗ trợ tên miền thông qua cuộc thi phát triển phần mềm Hackathons. Với những con số ấn tượng kể trên, đã chứng minh tên miền .TECH là một trong những tên miền được yêu thích nhất hiện nay, sự lựa chọn hàng đầu của hơn 15.000 start-up nổi danh trên thế giới. Tham gia Vietnam Web Summit, là cơ hội có 1-0-2 để các khách hàng sở hữu miễn phí tên miền siêu hot này. Đây là món quà tuyệt vời mà Mắt Bão muốn dành tặng cho các khách tham dự sự kiện”.
 
Mắt Bão dành tặng hàng ngàn tên miền cho cộng đồng kinh doanh 2

Sự kiện dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham dự
 
Bên cạnh đó, khi tham quan gian hàng Mắt Bão tại sự kiện, khách tham dự sẽ được tư vấn dịch vụ, nhận combo ưu đãi lên đến 35% và các phần quà tặng đặc biệt mà các tín đồ công nghệ, marketing, thương mại điện tử đều yêu thích thông qua các trò chơi hấp dẫn.
 
Cùng tham gia sự kiện để nhận các quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ Mắt Bão tại:
 
TP.HCM: 8:00 - 18:00 ngày 06/12 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình
 
Hà Nội: 08:00 - 18:00 ngày 13/12 tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy