Tin tức & Sự kiện
news & event
2 04 / 2014

HỘI THẢO WEBSITE - CÁC TỬ HUYỆT KHÔNG NGỜ, TẠI SAO BẠN NÊN BỎ LỠ?

Có rất nhiều lý do để một đơn vị mời bạn đi tham gia các hội thảo của họ, riêng chúng tôi sẽ đưa ra các lý do thuyết phục bạn nên bỏ lỡ nó. Tại sao ư? Vì những điều chúng tôi đề cập dưới đây sẽ không giống những gì bạn từng nghe qua.

Trường hợp đầu tiên, bạn tuyệt đối không nên đi đến buổi hội thảo nếu bạn thấy website của bạn đã quá ngon, quá chuyên nghiệp và bạn là một tay cứng cựa về web. Vì như vậy, bạn sẽ chiếm mất một chỗ trong hội thảo đáng lẽ sẽ dành cho một amateur (người không chuyên), điều này thật không hay chút nào. Hội thảo này dành cho những ai không chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng, làm đúng cách và tập trung đúng đối tượng khách hàng của họ, bạn chắc chắn không nên đi rồi vì chúng tôi sẽ chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn.

Thật quá sỗ sàng khi chúng tôi nói rằng nếu bạn nằm trong trường hợp thứ hai, càng tuyệt đối không được tham gia. Đó là nếu bạn đang ngờ vực rằng "có cái gì hay ho ở đó không?". Chắc chắn không có gì hay ho ở hội thảo cả, chỉ có những gì hữu ích, hợp lý và logic thôi! Đơn giản vì chúng tôi đang sống ở mặt đất, cùng đi với bạn qua những dốc đá gồ ghề của nẻo kinh doanh khắc nghiệt nhất và cũng là mảnh đất màu mỡ nhất - Internet. Chẳng có gì thú vị đâu, chỉ có những thủ thuật giúp bạn né được "tên bay đạn lạc", giúp bạn “đi đúng đường – xài đúng đồng tiền bạn bỏ ra”. Chúng tôi không trao cho bạn mà cùng bạn trao đổi để đi đến đích cuối cùng - mà thường thì quá trình này rất tẻ nhạt và khô khốc lắm thay!

Hội thảo này cũng chống chỉ định với thành phần "đi cho có với người ta", "đi cho biết". Không đâu, chúng tôi muốn cùng bạn chỉ ra những "tử huyệt" của website - cái mà không ai chỉ ra cho bạn - hoàn toàn miễn phí. Hơn ai hết, hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực website đã làm chúng tôi hiểu rằng, chỉ có những chia sẻ thật lòng mới mang lại hữu ích, chỉ những tận tâm tiếp nhận mới giúp cho những sẻ chia kia hình thành giá trị.

Nếu bạn nằm trong những trường hợp trên, bạn nên bỏ lỡ hội thảo và dành thời gian ấy ở nhà làm những việc bạn thích. Nếu không, hãy tham gia hội thảo với lòng nhiệt thành và sẻ chia hiếm thấy để hiểu rằng, chúng tôi mang đến sự sẻ chia thật với những giá trị thật. Vì thế chúng tôi cần những người đồng hành thật - thật tâm tham gia, thật lòng tiếp nhận, thật sự thấu hiểu.

Vào ngày 04-04-2014, chúng tôi sẽ làm điều chưa ai làm trước đây, cùng bạn tìm ra "tử huyệt" cho website của bạn và nhất là: cách chế ngự chúng.

Hãy nhớ, 8h30 tại Siena Café, chúng ta sẽ gặp nhau!

Marcom Dept.