Tin tức & Sự kiện
news & event
23 04 / 2013

Giải Sao Khuê vinh danh sách giáo khoa điện tử "nội"

Giải pháp Sách giáo khoa điện tử Classbook do Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục (EDC) nghiên cứu và phát triển được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao (5 sao là xếp hạng cao nhất).

Thuộc Nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới của Việt Nam tham dự giải thưởng Sao Khuê 2013, sách giáo khoa điện tử Classbook là thiết bị giáo dục chuyên dụng nhu cầu giảng dạy và học tập, giúp giáo viên và học sinh có thể khai thác sách giáo khoa, các ứng dụng học tập với nhiều tính năng tương tác, đa phương tiện ưu việt.

giai-sao-khue-1-(1).jpg
Kho dữ liệu phong phú cho nhiều cấp học của Classbook

Classbook chạy hệ điều hành Android, trang bị màn hình màu cảm ứng đa điểm 8 inch, công nghệ chống lóa IPS tỷ lệ 4:3 và độ phân giải 1024x768 pixel, dung lượng pin cho phép đọc sách liên tục từ 10-12 giờ.

Classbook được cài sẵn hơn 300 cuốn sách giáo khoa và sách bài tập từ lớp 1 đến lớp 12 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, hơn 20 ứng dụng bổ trợ học tập phục vụ cho nhiều môn học.

giai-sao-khue-2.jpg
Đại diện EDC nhận giải

Người dùng cũng có thể qua Internet truy cập vào Classbook Store - kho trực tuyến sách tham khảo, bài giảng và ứng dụng phong phú để cập nhật nội dung cho thiết bị, linh hoạt khai thác bài học ở các dạng âm thanh, hình ảnh hay video tùy theo tính chất môn học. Một tính năng ưu việt khác là học sinh có thể làm bài tập trắc nghiệm tương tác trên thiết bị Classbook dưới một trong hai chế độ kiểm tra hoặc luyện tập để tự đánh giá mức độ hiểu bài của mình.

Calssbook đang được triển khai thử nghiệm tại gần 20 trường tiểu học và trung học phổ thông tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng. Trước đó, vào tháng 11/2012 Classbook cũng được nhận Giải thưởng Nhân tài Đất Việt dành cho sản phẩm triển vọng.

Nguồn: ICTNews