Tin tức & Sự kiện
news & event
24 10 / 2019

Tăng trưởng doanh thu qua tăng trưởng hiệu suất quảng cáo

64% doanh nghiệp cho biết, quảng cáo trên mạng xã hội đem lại hiệu quả cao nhất, còn 39% doanh nghiệp lựa chọn công cụ tìm kiếm. (VECOM). Làm cách nào để doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách và tăng trưởng doanh thu vượt trội từ hoạt động quảng cáo trực tuyến? 

tang-truong-doanh-thu-qua-tang-truong-hieu-suat-quang-cao.jpg
Workshop "Tăng trưởng doanh thu qua tăng trưởng hiệu suất quảng cáo"

Dòng tiền khổng lồ từ ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp đang đổ vào các kênh quảng cáo trực tuyến như Facebook, Google… để thu hút khách hàng nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Theo số liệu thống kê,  năm 2018, chi tiêu cho quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam ước đạt 550 triệu USD. Trong đó, hai “ông lớn” Google và Facebook đã chiếm đến gần 70% thị phần. Cụ thể, quảng cáo trên Facebook chiếm đến 235 triệu USD, Google chiếm 152,1 triệu USD.

Đặc biệt, theo Bà Sheryl Sandberg, Giám đốc vận hành của Facebook: “Tại châu Á - Thái Bình Dương, 74% doanh nghiệp nhỏ cho biết, việc sử dụng Facebook giúp họ tăng doanh số bán hàng.” Với những tiềm năng to lớn, hiệu quả và độ phủ mạnh mẽ của quảng cáo trực tuyến, các doanh nghiệp ngày càng đầu tư và chi mạnh tay cho hoạt động quảng cáo. 

Vậy làm cách nào để doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách và tăng trưởng doanh thu vượt trội từ hoạt động quảng cáo trực tuyến?

Mắt Bão mời bạn tham gia ngay Workshop “Tăng trưởng doanh thu qua tăng trưởng hiệu suất quảng cáo” để nắm bắt kiến thức hữu ích giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ kiểm soát, tối ưu ngân sách quảng cáo thông minh và đạt tăng trưởng kỳ vọng thông qua các nội dung:

  1. Cách tối ưu ngân sách quảng cáo Google và Facebook cho doanh nghiệp
  2. Tăng kết quả đạt được trên cùng mức chi tiêu quảng cáo
  3. Quản trị KPI và nhân sự hiệu quả, các chỉ số chủ doanh nghiệp cần nằm lòng
tang-truong-doanh-thu-qua-tang-truong-hieu-suat-quang-cao-1.jpg

Workshop trao đổi chuyên sâu phù hợp với chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Workshop “Tăng trưởng doanh thu qua tăng trưởng hiệu suất quảng cáo” là một buổi trao đổi chuyên sâu hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ, nội dung thiết kế phù hợp với chủ doanh nghiệp, chủ shop online và các marketer… và giới hạn 50 khách tham gia.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

WORKSHOP TĂNG TRƯỞNG DOANH THU QUA TĂNG TRƯỞNG HIỆU SUẤT QUẢNG CÁO

Thời gian: 18:00- 21:30, Thứ 4 ngày 30/10/2019

Địa điểm: The Vuon, Tầng 3, tòa nhà D2, Giảng Võ, Hà Nội

Link đăng ký: https://www.kinhdoanhonline.matbao.net/