Tin tức & Sự kiện
news & event
28 09 / 2012

Ra mắt "Khởi sự kinh doanh cùng Chili - Chinh phục khách hàng online"

Ngày 28/09/2012 tại Trung tâm hội nghị - Khách sạn Legend đã diễn ra buổi họp báo công bố sản phẩm Chili cùng thời điểm Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.Bộ công cụ người dùng tự thiết kế và được hỗ trợ để tạo ra website hoàn chỉnh bằng những thao tác đơn giản nhất có thể.
Ông Lê Hải Bình, Chủ tịch HĐQT công ty Mắt Bão đã chia sẻ về việc thực hiện ý tưởng Chili: suy nghĩ bắt đầu từ mong muốn giảm chi phí để tạo lập và duy trì một website nhưng vẫn đảm bảo những giá trị nhất định cho người dùng Internet đã có từ lâu.

Ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc điều hành công ty Mắt Bão Media - đơn vị của Mắt Bão phát triển sản phẩm này - cho biết: công cụ Chili là kết quả của hơn 4 năm nghiên cứu phát triển của Mắt Bão Media. Ông Duy phát biểu:
 
-       Về nguyên nhân ra đời: Sự ra đời của Chili bắt nguồn từ việc tối thiểu hóa chi phí về website cho những ai kinh doanh trên Internet.
-      Về lợi ích cung cấp cho khách hàng: đây là một công cụ tương đối đơn giản mà người dùng tự tạo web theo hướng dẫn.
-       Các gói dịch vụ của Chili: gói Startup ưu đãi và phù hợp với các tính năng cần thiết và phù hợp nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.
-      Định hướng phát triển tương lai:  tiết kiệm, giá rẻ, thiết kế đẹp, thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam, rút gọn tối đa thời gian.

190.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Duy - CEO Mắt Bão Media, chia sẻ về Chili.vn

Để hướng dẫn và giới thiệu việc thực hiện 50% công việc mà khách hàng của Chili làm, ông Võ Thái Hiển – CTO Mắt Bão Media có bài giới thiệu 6 bước thực hiện hết sức dễ dàng:
 
-      Chọn mẫu thiết kế: phân loại thành 14 danh mục ngành nghề. Các mẫu này update hàng tháng và phù hợp thị hiếu người việt nam: làm hài lòng khách hàng của khách hàng.
-       Nhập thông tin tài khoản
-       Lựa chọn các gói dịch vụ
-      Tính năng bổ sung: Đặc biệt với các tính năng bổ sung này khách hàng chỉ phải trả tiền một lần duy nhất cho việc sử dụng hàng tháng
-       Điền thông tin website
-       Hoàn tất đăng ký

Hỏi đáp với báo chí, trả lời vấn đề bản quyền sản phẩm, ông Võ Thái Hiển – CTO cho biết về bản quyền, tổng hợp của Chili đều hợp pháp. Bên cạnh đó, ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO cũng cho biết đối với website khách hàng tự thiết kế tại Chili, khách hàng là chủ và có toàn quyền điều khiển.

 Ông Lê Hải Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty Mắt Bão nhấn mạnh, Mắt Bão chỉ cung cấp hạ tầng kỹ thuật, về nội dung website thì khách hàng chịu trách nhiệm. Điều này giúp cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Chili có thể hoàn toàn yên tâm và thực hiện công việc kinh doanh của mình.
 
Nguồn: Marcom Dept.