Tin tức & Sự kiện
news & event
10 03 / 2012

Mắt Bão tặng xe đạp cho sinh viên vượt khó

Gia đình đông anh chị em, vừa học vừa làm nhưng Nguyễn Hữu Hoàn Vũ đã thi đậu khoa Kế toán trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Để giúp em bớt khó khăn khi đến trường, ngày 29/02, Công ty Mắt Bão đã tặng em chiếc xe đạp.
Mat-Bao-tang-xe-dap.JPG

Sinh ra và lớn lên trong gia đình đông anh chị em, điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng Nguyễn Hữu Hoàn Vũ vẫn cố gắng học tập, vượt qua khó khăn để trở thành sinh viên của trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh.
Vì nhà nghèo, nên khi vào nhập học Vũ phải sống ở khu vực cách xa cơ sở học, việc đi lại và học tập của em rất khó khăn. Vì thế lúc nào em cũng mong muốn có một chiếc xe đạp để đến trường. Niềm mong ước ấy đã thành hiện thực.
Khi được biết mình sẽ được Công ty Mắt Bão trao tặng xe đạp, Hoàn Vũ không giấu nỗi sự vui mừng. Em tâm sự: “Nhận được tin Công ty Mắt Bão sẽ trao cho em chiếc xe đạp, em không giấu nỗi sự vui mừng và xúc động. Em chân thành cảm ơn Công ty đã tặng em món quà này. Em xin hứa sẽ học tập thật giỏi”.
 
Hoàn Vũ rất thích được tham gia các công tác xã hội và các hoạt động của Đoàn – Hội sinh viên trường, hiện tại em đang là bí thư chi đoàn của lớp K36TF2 khoa Kế toán – tài chính. Bạn sinh viên năm 2 giản dị, chịu khó đang ấp ủ nguyện vọng tham gia chương trình “Mùa hè xanh 2012” do Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức.