Tin tức & Sự kiện
news & event
26 10 / 2014

Mắt Bão tại Ngày hội việc làm, Đại học Kinh tế - Luật

Ngày 25/10/2014. Mắt Bão đã có mặt tại trường Đại học Kinh tế - Luật để tham gia vào Ngày hội việc làm cùng với gần 20 doanh nghiệp và gần 10.000 lượt sinh viên từ khắp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
hinh-1.jpg
 
Dù chương trình diễn ra xa trung tâm thành phố, tại trường Đại học Kinh tế - Luật, Thủ Đức, nhưng ngay từ sáng sớm các bạn sinh viên đã đến rất đông đủ và hào hứng tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp và các cơ hội việc làm.
 
Tại ngày hội, Mắt Bão đã mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm gồm có các vị trí: nhân viên chăm sóc khách hàng, tuyển dụng, đào tạo, quản lý chất lượng, cộng tác viên kinh doanh. gần 500 phiếu thu thập thông tin được Mắt Bão mang đến ngày hội đã được phân phát hết chỉ trong vòng 3 tiếng đầu diễn ra chương trình.
 
hinh-2.jpg
 
Song song với những cơ hội việc làm, Mắt Bão cũng mong muốn giới thiệu hình ảnh của mình đến với cộng đồng sinh viên như một môi trường năng động, trẻ, sáng tạo và đầy thử thách, đã khẳng định được bản thân trong suốt 12 năm hình thành và phát triển với sứ mệnh: "kiến tạo những giá trị tiên phong"
 
hinh-1-(1).jpg
 
Đến ngày hội với thông điệp "Không chỉ là công nghệ", Mắt Bão đã tổ chức những trò chơi vô cùng thú vị tại gian hàng của mình. Với wifi miễn phí được cung cấp tại gian hàng và chiếc smartphone của mình, chỉ cần chụp ảnh và chia sẻ lên facebook, các bạn sinh viên đã có thể nhận được những bộ giấy ghi chú xinh xắn và bút bi độc đáo của Mắt Bão.
hinh-5.jpg
hinh-4.jpg
hinh-6.jpg
 
Vào buổi chiều, dù thời tiết vô cùng nắng nóng và đã thấm mệt của một buổi sáng đầy nhiệt huyết. Mắt Bão và các bạn sinh viên đã cùng nhau thảo luật về vấn đề khởi nghiệp trong thương mại điện tử. Trong sự tương tác mạnh mẽ, buổi hội thảo đã kéo dài đến tận 18h với những nội dung thú vị.  
 
hinh-7.JPG
hinh-8.JPG
 
Anh Nguyễn Minh Thái, trưởng bộ phận kinh doanh, Mắt Bão Network đã chứng minh rằng, Tên miền là một yếu tố then chốt, vô cùng quan trọng trong thương mại điện tử.
 
hinh-2-(1).jpg
 
Chị Trần Thị Phương Linh, giám đốc điều hành Mắt Bão BPO cùng các bạn sinh viên trò chuyện về những ước mơ, hoài bão cũng như kinh nghiệm để cùng làm việc và chứng tỏ bản thân với nhà tuyển dụng.
 
hinh-3.jpg
 
Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm cơ hội việc làm. Anh Nguyễn Trọng Sứ, trưởng bộ phận kinh doanh, Mắt Bão Media cũng đưa một hướng đi mới lạ cho cấc bạn sinh viên - Khởi nghiệp ngay từ ghế nhà trường với thương mại điện tử.
 
hinh-9.JPG
Với buổi hội thảo và ngày hội việc làm tại Đại hoc Kinh tế - Luật. Mắt Bão tin tưởng đã mang đến những kiến thức bổ ích và cơ hội tuyệt vời đế các bạn sinh viên vững bước hơn trên con đường lập nghiệp của bản thân. Đồng hành cùng tạo nên những giá trị tiên phong.
 
hinh-4-(1).jpg
 
Hãy cập nhật ngay những hình ảnh mới nhất của ngày hội và thông tin về các sự kiện tiếp theo của Mắt Bão tại facebook: www.facebook.com/matbao.vn
 
Nguồn: MarCom Dept