Tin tức & Sự kiện
news & event
21 11 / 2012

Mắt Bão là Nhà tài trợ chính cho Giải Bóng Đá Mini Dalat League

Trong tháng 11 này, Mắt Bão đã trở thành đơn vị tài trợ chính cho giải bóng đá Mini Dalat League.
Được thành lập vào năm 2002, Mắt Bão là công ty CNTT với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên với tuổi đời còn rất trẻ. Trong đó sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo là yếu tố giúp Mắt Bão trở thành đơn vị CNTT uy tín, nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh các hoạt động dành cho các bạn trẻ yêu thích CNTT như: Facebook cover contest 2012, Mắt Bão Slogan Concept 2012….    Mắt Bão đã và đang tham gia rất nhiều các hoạt động dành cho giới trẻ tại Việt Nam như: là nhà tài trợ Startup weekend, tham gia ngày hội IT day, giải bóng đá EDU Cup.... Mắt Bão đã đóng góp và góp phần làm phong phú vào sân chơi của các bạn trẻ Việt Nam. 
MatBao-Dalat-League-3.jpg
Giải đấu Mini Dalat – League được diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 25/11  năm 2012, tại sân bóng đá Huỳnh Tấn 4 – 18C Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM. Đây không chỉ là sân chơi thể thao dành cho các bạn trẻ yêu thích, mong muốn thể hiện niềm đam mê bóng đá của mình mà qua đó là sự giao lưu và gắn kết các bạn ở Đà Lạt sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.
MatBao-Dalat-League-2.jpg
Ông Nguyễn Minh Thái tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Cùng sự tranh tài của 16 đội là các thành viên của Hội đồng hương Đà Lạt, đội nghệ sĩ tại Tp. Hồ Chí Minh, các công ty đang hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh… hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu đầy hấp dẫn và ấn tượng.
MatBao-Dalat-League-4.jpg
Đại diện công ty Mắt Bão chụp hình lưu niệm với BTC giải
Ông Nguyễn Minh Thái – Đại diện công ty Mắt Bão tham dự lễ khai mạc giải bóng đá Mini Dalat League  chia sẻ: “Thay mặt công ty Mắt Bão, tôi xin được chúc giải đấu Mini Dalat League sẽ thành công tốt đẹp. Song song đó, ở giải đấu này, chúc tất cả các đội sẽ tranh giải tinh thần thể thao và nhiệt tình cống hiến để cùng tỏa sáng.”
Nguồn: Marcom