Tin tức & Sự kiện
news & event
20 11 / 2015

Mắt Bão chia sẻ vấn đề bảo vệ tên miền trong "Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2015"

Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2015 diễn ra hôm qua 19/11 tại TP.HCM do Sở TT & TT và VNISA tổ chức, với chủ đề “Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại” đã thu hút đông đảo các công ty, đối tác đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Trong đó, Mắt Bão tham gia với cương vị là đơn vị đồng tài trợ chương trình cũng như chia sẻ một số vấn đề về bảo vệ tên miền trước nguy cơ phá hoại của tấn công mạng.

Chủ đề đúng với thực trạng

Có thể nói, chủ đề của ngày an toàn thông tin Việt Nam lần thứ 8 này diễn ra trong bối cảnh tình hình an toàn, an ninh thông tin trên thế giới, khu vực và trong nước tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp. Điều này không chỉ đe dọa trực tiếp đến hoạt động và tài sản của các cá nhân tổ chức và doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến hệ thống nền tảng của một xã hội hiện đại. Đây còn là cơ hội để nhà nước – xã hội - doanh nghiệp thêm gắn kết trong việc tăng cường công tác ATTT, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bảo mật tiên tiến nhất cũng như nâng cao khả năng đối phó với các nguy cơ tấn công mạng, nâng cao nhận thức về tình hình an toàn thông tin hiện nay.

Đến với chương trình, các đơn vị đối tác có thể nắm được những thực trạng về vấn đề ATTT hiện nay cũng như các giải pháp, công nghệ của các nhà cung cấp hàng đầu. Song song đó là được tham gia, chia sẻ cùng 3 chuyên đề hấp dẫn: ATTT cho Internet kết nối vạn vật (IoT), di động và mạng không dây; Mã độc và tấn công có chủ đích (APT); An ninh cho cơ sở hạ tầng công cộng.
 29.jpg
Chi hội ATTT phía Nam đang trình bày một số báo cáo thực trạng ATTT  cũng như các giải pháp, công nghệ, dịch vụ ATTT thế giới....
 
Bảo vệ tên miền trước nguy cơ phá hoại của tấn công mạng

Với chuyên đề ATTT cho Internet kết nối vạn vật (IoT), di động và mạng không dây, ông Nguyễn Minh Thái - đại diện công ty Mắt Bão đã chia sẻ những lý do mất tên miền thường gặp cũng như những kiểu tấn công mạng điển hình đang tung hoành hiện nay. Từ đó đưa ra những giải pháp, cách thức để bảo vệ tên miền được an toàn, tránh được nguy cơ phá hoại của tấn công mạng bằng cách đăng ký tên miền tại Registrar.
 
 30.jpg
Ông Nguyễn Minh Thái - đại diện công ty Mắt Bão chia sẻ vấn đề "bảo vệ tên miền trước nguy cơ phá hoại của tấn công mạng"
 
Bên cạnh các bài tham luận, các báo cáo chuyên môn tại hội thảo, ngày hội ATTT còn có các khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm CNTT và ATTT của các tổ chức doanh nghiệp. Đây chính là cơ hội để khách hàng, đối tác hiểu thêm về các giải pháp, sản phẩm ATTT mới nhất và các vấn đề về xây dựng nguồn lực cũng như chuẩn hóa quốc tế trong ATTT.
 
 31.jpg
Khu giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty Mắt Bão tại Ngày an toàn thông tin 2015
 
Dưới đây là một số hình ảnh khác của chương trình:
 
32.jpg 
Người tham dự đang thực hiện một bảng khảo sát nhỏ về tên miền.com và .net
 
33.jpg
Mắt Bão gửi tặng một phần quà nhỏ cho các khách tham dự trong Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2015
 
34.jpg 
Chương trình chính là cơ hội để các khách hàng, đối tác tìm hiểu về các giải pháp, sản phẩm ATTT mới nhất
 
35.jpg
Với chủ đề '" Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại",  chương trình đã thu hút  đông đảo các công ty, đối tác đang hoạt động trong ngành CNTT

Marcom Dept