Tin tức & Sự kiện
news & event
11 05 / 2012

Hệ thống kinh doanh trực tuyến mới của Mắt Bão tăng tính tiện lợi

Với tổng đầu tư hệ thống là 120.000 USD, kể từ ngày 7/5/2012, hệ thống kinh doanh trực tuyến www.matbao.net phiên bản mới và tổng đài 19001830 của Công ty Mắt Bão đã giúp công ty này là nhà duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, cho phép khách hàng tự chọn cấu hình, thời gian thuê theo đúng nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và được tư vấn hỗ trợ 24/7.
Trước đây, Mắt Bão đã triển khai hệ thống phần mềm trực tuyến hỗ trợ khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ Mắt Bão như dịch vụ tên miền, hosting… Khách có thể tự khai báo DNS trực tuyến nhanh chóng tiện lợi, tương tác cao. Các khâu đăng ký, kiểm tra thông tin, thanh toán, quản lý dữ liệu đều được thực hiện trên môi trường Internet. Với phiên bản mới này, Mắt Bão bổ sung các ứng dụng linh động như: Sử dụng mô hình portal, tương tác trực tiếp với hệ thống quản lý nội bộ bên trong (ERM) qua đó mọi thắc mắc, yêu cầu hay đơn hàng của khách truy cập sẽ được chuyển thẳng vào hệ thống và đến tận nhân viên phụ trách, để xử lý một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Hệ thống cũng phân luồng hỗ trợ trực tuyến, tư vấn, giải đáp các vấn đề kỹ thuật hay các thắc mắc liên quan đến việc đăng ký, sở hữu tên miền, dịch vụ email, VPS, hosting…
 
02.png
Giao diện Matbao.net
 
Trong trang web mới, Mắt Bão triển khai dịch vụ thuê máy chủ với cấu hình tùy chọn duy nhất tại Việt Nam. Người truy cập có thể tìm kiếm nhiều phương án về chi phí, cấu hình phần cứng, đường truyền… rất dễ dàng với các chĩ dẫn trên website theo đúng nhu cầu và khả năng tài chính trước khi quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ. Người dùng có thể dùng chức năng này để tính luôn cả chi phí nâng cấp máy chủ sau mỗi 6 tháng, 12 tháng, 3 năm hoặc 5 năm.
Hệ thống kinh doanh trực tuyến cũng tích hợp khả năng phân tích thói quen của người truy cập, nhằm nhận biết liên tục sự quan tâm của người truy cập đối với những thành phần trên website và ngược lại. Các phân tích được đưa ra, sẽ được Mắt Bão sử dụng để tối ưu hóa nội dung và cấu trúc website đáp ứng nhu cầu của người truy cập.
 
Với phiên bản mới, khách hàng cũng được tiếp cận với kênh đặt hàng và thanh toán trực tuyến theo quy trình từng bước (Step by step) - dễ dàng đăng ký, quản lý quá trình đặt hàng của mình hơn và có các công cụ bảo mật cao hơn.
Ngoài ra, hình thức thanh toán cũng được Mắt Bão liên kết với nhiều đối tác như: Smartlink, PayPal, Webmoney, Thẻ ghi nợ nội địa của các ngân hàng Vietcombank, Sacombank, MB bank, Vietin Bank.., Thẻ tín dụng quốc tế Visa, Master card… mang lại sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng.
“Mắt Bão cũng đã làm việc với Cơ quan Internet quản lý số liệu và tên miền được chuyển nhượng (ICANN) trong 2 năm nay. Chúng tôi đã đạt được các thỏa thuận cụ thể để trở thành đại lý cung cấp tên miền của cơ quan này, việc này sẽ được công bố trong thời gian tới. Với hoạt động này, chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng của mình không rơi vào tình trạng xấu trong những trường hợp quên gia hạn hay bị cướp tên miền”, ông Lê Hải Bình, Chủ tịch Mắt Bão cho biết.
 
Trong dịp này, Mắt Bão cũng chính thức đưa tổng đài 19001830 - Chăm sóc khách hàng 24/7   vào hoạt động. Với số này, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin gửi yêu cầu để được hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp các thắc mắc, tư vấn, giải quyết một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất qua 1 đầu số với giá cước 500 đồng/phút cho điện thoại bàn và 1.000 đồng/phút cho ĐTDĐ. Dịch vụ đang được mở rộng triển khai thêm nhiều tiện ích mới như: Dịch vụ khách hàng đăng ký thành công, thất bại; Các chương trình khuyến mãi của Mắt Bão, nhắn tin tra cứu tên miền, nhắn tin nhận/thay đổi mật khẩu...
 
Nguồn: An Thư
Thế Giới Số