Tin tức & Sự kiện
news & event
18 09 / 2014

Chương trình Đồng hành đại lý - Gắn kết dài lâu

Với số lượng nhà cung cấp ngày một nhiều, Công ty Mắt Bão luôn nỗ lực hàng ngày để mang đến những chính sách ưu đãi hấp dẫn để duy trì và phát triển các đại lý của mình.
 
Với số lượng nhà cung cấp ngày một nhiều, Công ty Mắt Bão luôn nỗ lực hàng ngày để mang đến những chính sách ưu đãi hấp dẫn để duy trì và phát triển các đại lý của mình. Đồng thời Mắt Bão mong muốn mang đến không khí trao đổi cởi mở và thân tình giữa các đại lý, nhằm nắm bắt nhu cầu và đề xuất để đưa ra được các chương trình khuyến mãi phù hợp. Giúp đại lý trở thành bạn đồng hành trung thành cùng Mắt Bão.
 3.jpg

Vào 8h30 sáng thứ năm, 18/09/2014, chương trình đã được tổ chức tại café Siena, 68 Trần Quốc Thảo, Q3 với sự tham gia trên 25 đại lý của Mắt Bão. Đến tham dự chương trình còn có
 
- Giám đốc điều hành Mắt Bão Net – Ông NGUYỄN QUỐC VINH.
- Giám đốc kỹ thuật Mắt Bão Net– Ông PHẠM KIM NGÂN.
- Giám đốc trung tâm R&D Mắt Bão Corp – Ông NGUYỄN THANH BÌNH.
 
 
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trong những năm gần đây, Mắt Bão Net đã không ngừng cải thiện cơ sở hạ tầng, tăng cường tiện ích nhằm hỗ trợ tốt nhất cho đối tác.

Tại buổi gặp mặt đồng hành, anh Nguyễn Thanh Bình, giám đốc trung tâm R&D Mắt Bão Corp đã chia sẻ về những cải tiến, phát triển và cập nhật dành cho Cơ sở hạ tầng và hệ thống ID.

6.jpg

Bên cạnh đó, ông Phạm Kim Ngân, giám đốc kỹ thuật Mắt Bão Nét cũng phân tích rõ hơn về quy trình hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp hệ thống hosting.


Cuối chương trình, anh Hoàng Phi Long, trưởng phòng phát triển khách hàng đã đưa đến cho các đại lí các thông tin về ưu đãi, chính sách và hỗ trợ của Mắt Bão dành cho đại lý, giúp các đại lý có thể yên tâm tập trung cho chiến lược phát triển khách hàng của riêng mình.
 
5.jpg

Buổi đồng hành cùng đại lý đã diễn ra trong không khí ấm cúng, cởi mở. Qua buổi đồng hành này, Mắt Bão đã có cơ hội được lắng nghe và thấu hiểu các đại lý tốt hơn, đồng thời giới thiệu các chính sách,  công nghệ mới. Tất cả nhằm mục đích mang đến môi trường kinh doanh thuận tiện nhất cho khách hàng đại lý.
4.jpg
  
Nguồn: MarCom Dept.