Tin tức & Sự kiện
news & event
9 06 / 2016

CEO Mắt Bão Hà Nội: "Khởi nghiệp cần có đam mê và chấp nhận thử thách"

Vào 4/6 tại Hà Nội vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 cho 100 gương mặt tiêu biểu. Và chị Lương Tú Anh – Giám đốc Chi nhánh Hà Nội – Công ty cổ phần BPO Mắt Bão vinh dự được đứng trong hàng ngũ đó, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm cũng như câu chuyện khởi nghiệp của mình đến các bạn trẻ.
Tạo việc làm cho 10.000 lao động

100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 được lựa chọn từ 230 ứng viên doanh nhân trẻ khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc sau 3 vòng bình chọn (sơ tuyển, thẩm định thực tế, chung tuyển). Trong Top 100, Ban Tổ chức đã bình chọn ra 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất là chủ các doanh nghiệp có quy mô và hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt trong các lĩnh vực, từ xây dựng, cung ứng lao động, thương mại, nông nghiệp, thủy sản, logistic…

1.jpg
Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2016
 
Bên cạnh thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, các doanh nhân trẻ còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và sản phẩm của doanh nghiệp đạt chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao, thân thiện với môi trường và vì sức khỏe của cộng đồng. Đặc biệt, các doanh nghiệp của những ứng viên được bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 đã tạo ra tổng doanh thu năm 2015 là 4.554 tỷ đồng (tăng trưởng 47,4% so với năm 2014), đồng thời đã tạo việc làm cho 10.000 lao động Việt Nam. Đây là giá trị to lớn trong việc đóng góp, tạo nguồn nhân lực, chung tay giải quyết vấn đề thất nghiệp hiện nay và thúc đẩy hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Tiêu biểu như: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Cty Giải pháp Công nghệ CNC Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1981) – Tổng thư ký Hiệp hội Cơ điện Bình Dương; Giám đốc Cty cổ phần BPO Mắt Bão Lương Tú Anh (sinh năm 1982)…
 
2-(1).jpg
Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao giải thưởng cho chị Lương Tú Anh – Giám đốc Cty cổ phần BPO Mắt Bão (HN)
 
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Uông Chu Lưu – Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương những thành tích xuất sắc của đội ngũ Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh: “Tôi xin chúc mừng các doanh nhân trẻ vinh dự được trao danh hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2016. Các bạn là những đại diện tiêu biểu là hình ảnh của thế hệ thanh niên mới xung kích trên mặt trận kinh tế”.
 
Xác định đam mê - Chấp nhận thử thách
 
Vinh dự là một trong Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016, chị Lương Tú Anh – Giám đốc Chi nhánh Hà Nội – Công ty cổ phần BPO Mắt Bão đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của mình: “Tôi khởi nghiệp kinh doanh với mong muốn đem lại việc làm tốt, tăng thu nhập và giá trị cho người lao động. Vì thế, tôi đã thành lập Mắt Bão BPO trong lĩnh vực thuê ngoài quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng, với tất cả đam mê và kinh nghiệm sau 10 năm làm việc. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội tốt vì dịch vụ thuê ngoài đang trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam, khi doanh nghiệp nước ngoài đều coi đó là một phần trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp, và doanh nghiệp trong nước cũng đang nhận thấy giá trị của dịch vụ này”.
 
3.jpg
Chị Lương Tú Anh trả lời phỏng vấn báo đài, chia sẻ niềm vinh dự cũng như
câu chuyện khởi nghiệp của mình

 
Ngoài ra, chị còn nhắn nhủ đến các bạn trẻ đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp: “Khởi nghiệp luôn luôn có nhiều khó khăn và cạnh tranh. Nhưng một khi bạn xác định đúng đam mê, sở trường và sẵn sàng chấp nhận thử thách và quyết đi đến cùng với sự lựa chọn của bản thân, khi ấy thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.”