Tin tức & Sự kiện
news & event
4 04 / 2014

UC Browser được chọn là trình duyệt tốt nhất cho Windows Phone

Trang web About.com vừa công bố giải thưởng “Trình duyệt tốt nhất cho Windows Phone 2014” do độc giả bình chọn đã thuộc về UC Browser.


UC Web có chế độ tăng tốc, giúp truy cập web nhanh.

Cuộc bình chọn được diễn ra từ ngày 19/2 - 19/3/2014, kết quả, trình duyệt di động UC Browser đạt 79% phiếu, Internet Explorer 8%, Nokia Xpress Browser 7%, SurfCube 3D Browser 3% và Incognito Browser 1%.

Đây không phải là lần đầu tiên UC Browser giành được giải thưởng do độc giả bình chọn của trang web uy tín About.com. Năm 2011, trình duyệt này đã được chọn là trình duyệt tốt nhất trên di động (không bao gồm các thiết bị iPad, iPhone) và là Trình duyệt tốt nhất trên Android năm 2012.

UC Browser chiếm được vị trí trình duyệt phố biến nhất trên Windows Phone Store nhờ hàng loạt khả năng như cho phép người dùng lướt web nhanh, tích hợp tính năng quản lý tải về, chia sẻ file giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính dễ dàng thông qua Wi-Fi.

Cùng đó, công nghệ nén dữ liệu và tăng tốc đám mây cũng giúp truy cập web nhanh. So với nhiều trình duyệt khác, UC Browser cung cấp một bộ các tính năng hữu ích cho phép duyệt web thuận tiện hơn như tăng tốc, chế độ duyệt không ảnh, duyệt như trên máy tính, duyệt web ẩn danh, phím tắt, chế độ ban đêm…

Danh bạ truy cập được tích hợp sẵn.

Tại thị trường Việt Nam, qua gần 3 năm phát triển, UC Browser hiện có hơn 5 triệu người dùng thường xuyên, tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt khoảng 42%. Trình duyệt được Việt hóa ngôn ngữ, cung cấp dạng danh bạ truy cập với phân loại theo từng mục đọc tin tức, vào mạng xã hội, xem video, nghe nhạc, tải file, chơi game... phù hợp với nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

Phan Minh