Tin tức & Sự kiện
news & event
8 04 / 2019

[workshop] Tăng gấp đôi doanh số với chiến lược từ khóa thông minh

SEO đã trở thành xu thế và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của hầu hết thương hiệu nếu không muốn nói là một yếu tố cốt lõi trong chiến lược kinh doanh. Và từ khóa là một phần quan trọng trong SEO nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến lược hiệu quả.
 
tang-gap-doi-doanh-so-nho-chien-luoc-tu-khoa-thong-minh.png

Theo số liệu nghiên cứu từ Parse.ly cho thấy Google Search “đóng góp” tới 50% lượng người đọc trên website trong các năm vừa qua. Và “71% người tiêu dùng bắt đầu hành trình mua hàng của họ trên tìm kiếm; 74% người dùng sử dụng tìm kiếm để xem xét và mua hàng và 70% quyết định mua hàng của doanh nghiệp bắt đầu trên các công cụ tìm kiếm.” (Forrester, 2018)”
 
Điều đó lý giải vì sao SEO vẫn được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ hiệu quả, tính khả thi cũng như chi phí đầu tư hợp lý cho tăng trưởng tự nhiên khi đem so với rất nhiều cách để tăng lượng truy cập website hiện nay như quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên mạng xã hội…
 
Tuy nhiên, SEO là cả một quá trình và không hẳn cứ đầu tư cho việc tối ưu công cụ tìm kiếm là sẽ tăng lượng truy cập và mang lại tỷ lệ chuyển đổi, tạo doanh thu cho doanh nghiệp. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp còn bối rối và sai lầm trong bước khởi đầu- xây dựng chiến lược từ khóa. Nhiều doanh nghiệp rất vất vả để SEO lên top do lựa chọn bộ từ khóa cạnh tranh cao, hoặc Đánh giá và lựa chọn từ khóa sai nên lên top nhiều nhưng website vẫn không bán được hàng. Hay SEO lên top nhưng thường xuyên bị tụt hạng do chiến lược nội dung không dựa trên nghiên cứu từ khóa và nhu cầu khách hàng.
 
Bởi vậy, sẽ không quá khi đánh giá rằng, nghiên cứu và xây dựng chiến lược từ khóa – bước đầu tiên khi thực hiện SEO đóng một vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến thành bại của hoạt động SEO, doanh thu cho doanh nghiệp sau này. Workshop “Tăng gấp đôi doanh số với chiến lược từ khóa thông minh” do Mắt Bão tổ chức sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vấn đề về chiến lược từ khóa trong SEO với nhiều nội dung hấp dẫn, chuyên sâu:
 
1. Đánh giá website doanh nghiệp và nghiên cứu customer insight qua bộ công cụ theo dõi và phân tích đo lường chuyên dụng.

2. Xây dựng chiến lược từ khóa thông minh để tăng gấp đôi doanh số bán hàng với quy trình bài bản, hiệu quả, tối ưu ngân sách.

3. Hướng dẫn phân tích báo cáo online để đánh giá hiệu quả chiến dịch và kiểm soát ngân sách.
 
Ngoài ra, tại buổi workshop, khách mời tham dự sẽ cùng chia sẻ và phân tích các ví dụ thực tế về chiến dịch từ khóa thành công điển hình, thực chiến xây dựng bộ từ khóa thông minh cho doanh nghiệp mình. Buổi workshop sẽ được dẫn dắt bởi Anh Tiến Hà – Head’s of Vinalink Academy, giảng viên SEO/ Marketing Tools tại Vinalink với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy và thực chiến về tối ưu nền tảng website nhằm tăng doanh thu bán hàng.
 
Workshop là sự kiện miễn phí do Mắt Bão tổ chức nhằm hỗ trợ kiến thức cho cộng đồng kinh doanh online. Nội dung workshop được xây dựng chuyên sâu dành riêng cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop online và các marketer với số lượng giới hạn tham gia 50 khách mời đăng ký sớm nhất
 
  • Thời gian: 18:00 -21:00, 12/4/2019
  • Địa điểm: The Vuon, tầng 3, D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Đăng ký tham gia ngay tại: https://www.kinhdoanhonline.matbao.net/
____________
 
Workshop “TĂNG GẤP ĐÔI DOANH SỐ VỚI CHIẾN LƯỢC TỪ KHÓA THÔNG MINH” nằm trong chuỗi workshop về Marketing và Thương mại điện tử do Mắt Bão tổ chức nhằm hỗ trợ kiến thức cho cộng đồng kinh doanh được tổ chức hàng thá