Tin tức & Sự kiện
news & event
20 10 / 2016

Từng bừng 20/10 - chị em mãn nhãn cùng màn biều diễn cùa soái ca

Sáng nay, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các chị em xinh đẹp của Mắt Bão đã vô cùng hạnh phúc và bất ngờ với màn biểu diễn đặc biệt của các soái ca trong công ty và được tự tay chọn lựa món quà yêu thích của mình
Quà đẹp – thiệp ý nghĩa:

Mắt Bão luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, đặc biệt là phái nữ nhân dịp 20/10. Năm nay khác với mọi năm trước khi Mắt Bão bỏ tâm huyết và đặt trọn tình cảm cho món quà ý nghĩa được chuẩn bị kĩ lưỡng từ 1 tuần trước: Cây xương rồng cảnh được chính tay các anh em vẽ và trang trí. Món quà vừa mang lại niềm vui nhân dịp 20/10, vừa mang hết tất cả tâm tư, công sức và tinh thần cùa toàn thể anh em Mắt Bão dành tặng các chị em phụ nữ.
 
1.jpg
Chậu cây xương rồng ý nghĩa tự tay thiết kế

Thiệp chúc mừng 20/10 kèm quà tặng vô cùng hóm hỉnh:
 
 
2.jpg
Chậu cây xương rồng và thiệp 20/10 có in hình từng người
“ Dù già hay trẻ
Dù sắp đẻ hay chưa chồng,
dù thả rông hay mặc áo,
dù hổ báo hay nai tơ,
dù ở dơ hay thơm ngát….
Khi nào có lương…
Nhớ khao tụi yui nhé”
 
Tiết mục ca nhạc của các soái ca Mắt Bão

Không dừng lại ở đó, các soái ca trong công ty đã chuẩn bị những tiết mục ca nhạc dành tặng cho các chị em. Vừa đệm guitar, vừa hát, vừa trao quà và thiệp tận tay khiến các chị em vô cùng xúc động.

3.jpg
 
Tiết mục ca nhạc đặc biệt ở chỗ các anh đã đi vào từng phòng để đàn và hát, mang không khí vui vẻ ngập tràn đến với tất cả phụ nữ trong công ty. Món quà 20.10 năm nay mang nhiều ý nghĩa tinh thần và chắc chắn sẽ làm chị em phụ nữ Mắt Bão nhớ mãi không quên.

Một số hình ành ngày 20/10:
 

4.jpg
Nhí nhảnh
 
5.jpg
Tươi trẻ
 
 6.jpg
Nhiệt huyết
 
7-(1).jpg
Cá tính
 
8.jpg
Đoàn kết
 
9.jpg
Vui vẻ