Tin tức & Sự kiện
news & event
18 11 / 2016

Mắt Bão đồng tài trợ cho hội thảo NGÀY AN TOÀN THÔNG TIN VIỆT NAM 2016

Ngày 17/11/2016 tại khách sạn New World – TP.HCM đã diễn ra hội thảo NGÀY AN TOÀN THÔNG TIN VIỆT NAM 2016 do VNISA tổ chức với chủ đề “ KỶ NGUYÊN MỚI CỦA AN NINH MẠNG”. Hội thảo đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức, cơ quan và các chuyên gia tham gia sôi nổi.
Cùng đồng hành với VNISA có rất nhiều đơn vị lớn và mang tầm quốc tế như Kaspersky, Microsoft, Cisco, Symantec…. Đặc biệt, Công ty cổ phần Mắt Bão cũng là nhà đồng tài trợ cho chương trình. Sự kiện lần này đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong nhận thức về vấn đề bảo mật thông tin, nâng cao hệ thống bảo mật và tầm quan trọng của an toàn thông tin trong lĩnh vực kinh doanh và là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp với những đơn vị bảo mật uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

Diễn đàn có sự chia sẻ từ rất nhiều diễn giả uy tín: Ông Ngô Vỹ Đồng (Chủ tịch chi hội VNISA phía Nam), ông Lê Thái Hy (Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hồ Chí Minh), ông Nguyễn Trọng Đường (Giám đốc VNCert), ông Demitris Booth (Giám đốc APJ)…

NW-4.jpg

Nội dung của buổi hội thảo nhấn mạnh đến vấn đề An toàn thông tin đang là chủ đề rất nóng toàn cầu, khẳng định tầm quan trọng chiến lược của an toàn thông tin, xây dựng chiến lược, phát hiện, xử lý sự cố và xây dựng đội ngũ nhân lực trình độ cao ứng biến nhanh nhạy với những tình huống rò rỉ thông tin một cách nhanh nhất.

Đặc biệt, ông Ngô Vỹ Đồng (Chủ tịch chi hội VNISA phía Nam) rất mong muốn lãnh đạo có sự quan tâm sâu sắc hơn đến lĩnh vực an toàn thông tin, tạo điều kiện về cơ sở vật chất để xây dựng hệ thống an ninh mạng vững mạnh hơn trong bối cảnh có rất nhiều vụ tấn công mạng điển hình là vụ tấn công vào hệ thống Vietnam Airline tháng 7 vừa qua hay vụ cá nhân bị hack tiền trong tài khoản.

Qua buổi hội thảo chuyên sâu lần này, các đơn vị tài trợ trong đó có công ty Mắt Bão mong muốn các doanh nghiệp quan tâm hơn nữa về vấn đề an ninh mạng, bảo đảm hoạt động bảo mật cao nhất; kêu gọi sự vào cuộc của ban ngành chức năng, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.