Tin tức & Sự kiện
news & event
19 02 / 2009

Mắt Bão nhận liên tiếp hai bằng khen trong cùng một ngày

Ngay trong ngày 19/02/2009, tại Hội trường Thành Ủy Công ty Mắt Bão vinh dự được nhận hai bằng khen của UBND Thành Phố và Sở thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh
Ngay những ngày đầu năm 2009, Mắt Bão vinh dự đón nhận bằng khen của UBND Thành phố cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông năm 2008. Không những thế, Mắt Bão cũng đã hân hoan đón nhận bằng khen của Sở thông tin và Truyền thông Thành Phố Hồ Chí Minh về đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong năm 2008. Buổi lễ đón nhận Bằng khen được diễn ra rất trân trọng và mang đầy tính Công nghệ. Các video clip giới thiệu từng đơn vị đạt thành tích kéo dài đến 1 phút.
 
158.jpg
Ông Lê Hải Bình đại diện Công ty  Mắt Bão nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP về
đơn vị CNTT xuất sắc.
 
Một trong những "sản phẩm công nghệ " mà Mắt Bão đã tự xây dựng và ứng dụng vào hoạt động của chính đơn vị một cách hiệu quả đó là hệ thống quản lý các hoạt động của Mắt Bão - MB-ERM - Hệ thống này quản lý từ tác phong làm việc của nhân viên đến việc hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Với hệ thống này, nhân viên kinh doanh cũng như kỹ thuật tự tin hơn trong việc tiếp xúc với các ân nhân của mình. Bên cạnh đó, MB-ERM giúp cho việc quản lý một cách thông suốt các hoạt động của Mắt Bão mặc dù có nhiều chi nhánh hoạt động ở Miền Bắc và Miền Nam.
 
167.jpg
 Mắt Bão là 1 trong 3 đơn vị nhận bằng khen và cúp pha lê của Sở TT&TT
về ứng dụng CNTT hiệu quả trong doanh nghiệp.