Tin tức & Sự kiện
news & event
1 12 / 2014

MẮT BÃO BPO THAM GIA “NGÀY HỘI TƯ VẤN VIỆC LÀM CHO BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ” 2014

Sáng 26/11, Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh niên TP.HCM phối hợp với Quân đoàn 4, cùng với sự tài trợ chính từ phía công ty Mắt Bão, tổ chức Ngày hội tư vấn việc làm cho bộ đội xuất ngũ năm 2014 tại Khu Công nghiệp Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương.
Mat-Bao-BPO-01.jpg

Vấn đề việc làm sau khi xuất ngũ khiến nhiều chiến sĩ băn khoăn và chỉ mới nhận được sự quan tâm đúng mực từ phía các cơ quan, chính quyền, doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Theo một bức thư ký tên nhiều chiến sĩ ở Quân đoàn 4 gửi cho Báo Quân đội nhân dân, các chiến sĩ tâm sự: “Chúng tôi được đơn vị giới thiệu học nghề sau khi xuất ngũ nhưng rất băn khoăn. Hàng vạn sinh viên ra trường còn khó tìm việc, liệu chúng tôi học nghề thì có cơ hội để có việc làm không?”. Đem điều này hỏi Đại tá Hoàng Thọ Luật, hiệu trưởng trường Trung cấp nghề số 22 – Bộ Quốc phòng, được anh cho biết: Băn khoăn của các chiến sĩ là hoàn toàn có cơ sở

Vấn đề được đặt ra là: Về phía chiến sĩ, họ cần xem xét khả năng, sở trường, điều kiện cụ thể của bản thân, gia đình để có quyết định nghề nghiệp hợp lý nhất; về phía các cơ quan chức năng, tổ chức, cần tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và các chiến sĩ khắp xuất ngũ.
 
Mat-Bao-BPO-02.jpg

Nhận ra tầm quan trọng của điều này, công ty Mắt Bão rất ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh niên TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn việc làm cho bộ đội xuất ngũ”.
 
Mat-Bao-BPO-03.jpg

Chương trình nhận được sự hoan nghênh và đánh giá cao từ phía Quân đoàn 4, với hơn 28 đơn vị tham gia, tuyển dụng hơn 1.600 đầu việc. Trong đó, có sự tham gia của các công ty lớn như Mắt Bão, Acecook Việt Nam, Home Credit, Bách Khoa Computer…
IMG_6254.JPG

IMG_6258.JPG

Đại diện Quân đoàn 4 trao hoa cho 2 nhà tài trợ chính của chương trình là Mắt Bão và Acecook Việt Nam

IMG_6275.JPG

Chị Trần Thị Phương Linh - Giám đốc điều hành Mắt Bão BPO - và bài chia sẻ về kỹ năng phỏng vấn và lựa chọn nghề nghiệp

IMG_6332.jpg


IMG_6319.JPG

Các doanh nghiệp tham gia tọa đàm về nhu cầu tuyển dụng 

 
Chị Trần Thị Phương Linh – Giám đốc điều hành công ty Mắt Bão BPO – chia sẻ: “Chương trình này thật sự ý nghĩa. Nghĩ đến việc có thể giúp các bạn chiến sĩ khai phá những giá trị của bản thân – từ đó tự tin chọn cho mình một hướng đi sau khi xuất ngũ, đồng thời cho các bạn thấy bức tranh thị trường cung cầu lao động và cơ hội việc làm cho hàng trăm chiến sĩ sắp xuất ngũ, chị cảm thấy rất vui mừng. Công ty Mắt Bão BPO hy vọng có cơ hội tham gia cũng như đồng hành cùng các chương trình có ý nghĩa như vậy trong thời gian sắp tới”.

Marcom Dept.