Tin tức & Sự kiện
news & event
22 10 / 2013

Landing page – dịch vụ website miễn phí 100% của Mắt Bão

Hoàn toàn miễn phí, không thời hạn, tùy chỉnh nội dung trên website của mình là những ưu điểm lớn của dịch vụ này.
              Landing page của Mắt Bão là một sản phẩm tiện ích với mục đích đem đến cho khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần có một website đơn giản, không đòi hỏi nhiều tính năng cao cấp nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ thông điệp gửi đến người xem. Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản tại id.matbao.net (Trung tâm quản lý dịch vụ trực tuyến Mắt Bão) hoặc www.matbao.net và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là đã tạo ra một website của mình.
             Kho dữ liệu giao diện và teamplate vô cùng phong phú và đa dạng. khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp dễ dàng thay đổi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Yêu cầu thay đổi khi cần thiết cũng được hệ thống xử lý và thực hiện tự động ngay lập tức.
Mat-Bao-Landing-Page-01-(1).png
 
             Chỉ cần trỏ tên miền về đúng IP, dù tên miền được đăng ký từ bất kỳ nhà đăng ký nào cũng sẽ truy nhập vào đúng website, không cần thủ tục và tiết kiệm thời gian.
             Vấn đề bảo mật cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển Mắt Bão (gọi tắt là R&D), Mắt Bão mang đến một dịch vụ miễn phí với cam kết bảo mật cao, hỗ trợ khách hàng tức thì trên hệ thống tự động, đồng thời cơ sở dữ liệu luôn được sao lưu liên tục nhằm đảm bảo tính an toàn và ổn định.
             Nhân dịp ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing page, Mắt Bão sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi thực hiện giao dịch trên các thiết bị di động, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 10% cho các dịch vụ đăng ký tên miền, thuê không gian lưu trữ, dịch vụ email tại Mắt Bão. Chương trình kéo dài đến hết 30/11/2013.
Marcom Dept.