Tin tức & Sự kiện
news & event
16 05 / 2014

Kinh doanh trực tuyến không bao giờ là dễ dàng

Kiếm tiền online đã, đang và sẽ không bao giờ là câu chuyện dễ dàng.
Theo thống kê mới nhất vào tháng 01 năm 2014 của VNNIC, tính đến nay có hơn 36 triệu người sử dụng internet tại Việt Nam. Dự đoán đến năm 2018 thì số người này lên khoảng 60 triệu. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường internet và thương mại điện tử (TMĐT). Hàng loạt các wesite bán hàng ra đời, TMĐT ngày càng phổ biến. Nhưng không phải ai cũng thành công trên thị trường kinh doanh trực tuyến. Kiếm tiền online đã, đang và sẽ không bao giờ là câu chuyện dễ dàng.
ecommerce_FINAL_4posting-(1).jpg

Hàng loạt các website TMĐT ra đời, có website sở hữu lượng truy cập rất lớn, kinh doanh rất hiệu quả nhưng có website không bán đuợc hàng, không ít website có lượng truy cập rất cao nhưng có chưa đến 1% tiến hành các giao dịch thương mại. Đó có phải là sự may rủi hay không? Nếu câu trả lời của bạn là "Không!" thì hãy cùng chúng tôi suy nghĩ về các vấn đề mà các doanh nghiệp kinh doanh TMĐT chưa thành công đang gặp phải.
Website - hình ảnh của Doanh nghiệp - vận mệnh trong tay khách hàng
Nếu nói tên miền là bảng hiệu công ty thì Website chính là văn phòng. Ở đó, các hình ảnh và nội trưng bày chính là bộ mặt của công ty và cũng là yếu tố quan trong quyết định sự mua hàng của người truy cập.
Sai lầm lớn nhất mà các doanh nghiệp làm kinh doanh trực tuyến đang phạm phải có thể tạm kể ra sau đây: xây dựng website theo ý kiến và sở thích của bản thân, quá nhiều hình động và flash làm khả năng load của 1 trang web rất lâu, thủ tục rườm rà, thông tin cụ thể làm khách hàng không quyết định mua và còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến website không thể giữ chân khách hàng mà ở đây chúng tôi gọi chung đó là "tử huyệt".
Với chúng tôi, website cũng như con người đều có các giai đoạn sinh – lão – bệnh – tử và trong mỗi giai đoạn đều có các tử huyệt có thể dẫn đến chết. Vậy các tử huyệt này là gì? Ai sẽ giúp bạn tìm ra nó? Cách khắc chế như thế nào?
Hãy tham gia workshop: Website – các giai đoạn và các tử huyệt
 Chủ đề của workshop cũng là những nội dung chính đuợc chia sẻ xuyên suốt bởi 3 chuyên gia của lĩnh vực TMĐT do công ty CPQCTT 24H và Mắt Bão Media tổ chức ngày 04/04/14 vừa qua. Buổi hội thảo đã diễn ra khá thành công và thu hút đuợc gần 60 doanh nghiệp tham gia, điều này cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng đối với lĩnh vực website là rất lớn.
10006230_745881115444359_1955124071682178330_n.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Duy - CEO Mắt Bão Media
Tiếp nối thành công đó, công ty CP QCTT 24H & Mắt Bão Media quyết định tiếp tục tổ chức buổi hội thảo tiếp theo tại Hà Nội vào ngày 16/05/2014 sắp tới. Chúng tôi mang đến tinh thần sẻ chia rộng mở với các thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp đồng thời cùng nhau đón nhận các cơ hội, giải quyết khó khăn truớc mắt  để có thể cùng hoàn thiện website của mình, biến khách hàng thành bạn và thành vàng.
Marcom Dept.