Tin tức & Sự kiện
news & event
10 02 / 2012

Hợp tác đào tạo thương mại điện tử với trường Đại học Huflit

Nhận lời mời của trường ĐH Tin học và Ngoại ngữ TP Hồ Chí Minh, Công ty Mắt Bão đã tham gia giảng dạy môn học “Cơ sơ hạ tầng của Thương mại điện tử” cho bạn sinh viên khoa CNTT của trường.
Điểm đặc biệt của chương trình hợp tác giảng dạy này là Mắt Bão đã tạo điều kiện để sinh viên được thực hành bài học ngay trên môi trường thực bằng việc cung cấp miễn phí hơn 100 gói hosting với dung lượng 800MB trong 03 tháng để sinh viên sử dụng trong quá trình học và làm đề tài tốt nghiệp và có thể gia hạn thêm nếu có nhu cầu. Các sinh viên khoa CNTT đã tham gia lớp học đều rất thích thú với mô hình thực tế này.
 
178.jpg
Ảnh : Ông Phạm Kim Ngân - CTO của Mắt Bão trao đổi thông tin về TMĐT với các bạn sinh viên
 
Việc phối hợp và hỗ trợ trường ĐH HUFLIT đào tạo sinh viên là một trong những hoạt động hợp tác của Mắt Bão với các trường ĐH trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo sự tương hỗ giữa doanh nghiệp và nhà trường đế hướng đến nguồn nhân lực trẻ của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam.
 
Chương trình học gồm 10 buổi, với 07 buổi học trao đổi về lý thuyết, 02 buổi thực hành và 01 buổi kiểm tra thu hoạch, bắt đầu từ ngày 10/2/2012 đến ngày 13/04/2012.