Tin tức & Sự kiện
news & event
1 09 / 2008

Hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7

"Live Chat" một công cụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất đã được Mắt Bão chính thức đưa vào hoạt động.
Nhằm đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty; Mắt Bão đã chính thức đưa hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 vào phục vụ. Với hệ thống này, Quý khách sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hệ thống hỗ trợ 24/7 là gì?

- Đây là một hệ thống cho phép Quý khách có thể chat hoặc gửi yêu cầu với nhân viên Kinh doanh hoặc Nhân viên kỹ thuật của Mắt Bão vào bất cứ thời điểm nào chỉ cần có internet.
- Thông qua hệ thống, Quý khách sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ tại Mắt Bão một cách hiệu quả hơn vì có thể trao đổi với Kinh doanh về chi phí; trao đổi với Kỹ thuật về những tính năng cần thiết và tối ưu nhất cho dịch vụ chỉ cần một cú click.
- Với hệ thống hỗ trợ 24/7, Quý khách cũng có thể yêu cầu kỹ thuật khắc phục những sự cố trong việc sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là một vài tính năng tiêu biểu, ngoài ra hệ thống còn có rất nhiều tính ưu việt khác; Quý khách hãy truy cập vào http://matbao.net để sử dụng và phát hiện ra nó.

Mắt Bão sẽ còn đưa vào hoạt động nhiều hệ thống hỗ trợ và dịch vụ khác nữa để phục vụ nhu cầu sử dụng và cũng nhằm giữ vững sự tín nhiệm của Quý khách trong suốt thời gian qua và sắp tới.