Tin tức & Sự kiện
news & event
15 05 / 2014

Câu chuyện của một người chưa thành công với website thương mại điện tử

Thật khó để tin rằng mình đi chệch hướng, cho đến khi bạn muốn thay đổi.
Tôi là chủ một  doanh nghiệp, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm trong thị truờng kinh doanh truyền thống. Để tin chắc mình theo kịp xu hướng phát triển của thị trường, tôi cũng sở hữu một website bao gồm thông tin công ty và giới thiệu về sản phẩm. Như website của nhiều người mà tôi biết, website của tôi cũng là một phòng trưng bày, không hơn.

ecommerce-shopping-cart-(1).jpg
 
Cho đến một ngày…
Tôi gặp lại một người bạn cũ. Anh ấy mới bước vào thị trường kinh doanh hơn một năm và điều này làm tôi khá vui và ngạc nhiên vì trước đây anh ấy trước đây chuyên về kỹ thuật. Tuy nhiên điều làm tôi khó hiểu hơn cả là anh ấy kinh doanh bằng website trực tuyến và dù chỉ mới bắt đầu hơn 1 năm, doanh thu của anh ấy gấp đôi doanh nghiệp của tôi. Có gì nhầm lẫn ở đây chăng?
Tôi băn khoăn tự hỏi, suy nghĩ và không hiểu tại sao. Không lẽ tôi đã thiếu sót ở đoạn nào? Tại sao công việc của anh ấy lại tiến triển nhanh như vậy? Sau nhiều ngày không tìm ra được câu trả lời thích đáng, tôi hiểu rằng mình cần phải thay đổi. Tôi đến gặp anh và nhận được từ anh tấm vé mời.
Bạn biết đó là vé mời gì không?
…Anh bạn tôi đã mời tôi tham gia một buổi hội thảo mang tên website – Những tử huyệt không ngờ do công ty CPQCTT 24H  & Mắt Bão media tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và tôi đã thực sự tìm thấy ở đó câu trả lời cho những gì mà tôi đang thắc mắc:
  • Tôi biết tại sao website của tôi không bán đuợc hàng,
  • Tại sao khách hàng của tôi lại bỏ tôi mà đi. Website của tôi có rất nhiều lượt view nhưng chỉ có 1- 2% trong số đó là tiến hành giao dịch thương mại điện tử
  •  Tôi biết website mình đang trong giai đoạn nào của chu kì sinh – lão – bệnh – tử 
  • Các tử huyệt mà website tôi đang mắc phải và cách phòng tránh nó
Sau khi tham gia buổi hội thảo, những thông tin được chia sẻ một cách tận tình thật sự đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Thật khó để tin rằng mình đi chệch hướng, cho đến khi bạn muốn thay đổi. 
 
Khi tôi nói ra điều này chắc hẳn  sẽ có rất nhiều bạn nghi ngờ và không tin .Các bạn có thể kiểm chứng những điều tôi nói ở hội thảo Website – Những tử huyệt không ngờ ngày 16/05/2014 sắp tới tại Hà Nội. Đây là buổi hội thảo tiếp nối thành công của hội thảo ngày 04/04 vừa qua và đang nhận đuợc sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực website  ngoài Hà Nội. Hội thảo đuợc tổ chức với hi vọng giúp khách hàng là doanh nghiệp có thể nắm rõ tình hình website của mình cũng như hoàn thiện website của mình hơn để có thể giữ chân khách hàng lâu nhất.
Bạn không mất gì và nếu có, sẽ chỉ mất đi những thứ lỗi thời và không phù hợp với xu hướng kinh doanh mới mà thôi.
Hãy tham gia hội thảo ngày 16/05/2014 và bạn sẽ tin những gì tôi vừa nói.
Marcom Dept.