Tin tức & Sự kiện
news & event
2 06 / 2014

1/6: thỏa sức vui cùng ngày hội "Xì Trum Mắt Bão" 2014

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 31 tháng 5 năm 2014, công ty Mắt Bão đã tổ chức ngày hội “Xì trum Mắt Bão” 2014 dành cho các thành viên nhí của gia đình Mắt Bão tại Khu vui chơi Sam & Sim số 260 Nguyễn Tiểu La, phường 8, Quận 10.
Tiếp nối các chương trình 1-6 hằng năm của công ty Mắt Bão, ngày hội “Xì trum Mắt Bão” là sân chơi có nhiều niềm vui bất ngờ, vui nhộn cho các bé thỏa sức khám phá và chinh phục.
Ngay-hoi-Xi-Trum-Mat-Bao-1-(1).jpg
Hình 1: Thỏa sức ngụp lặn trong bồn banh
Mở đầu chương trình, các thành viên nhí được vui chơi tự do với các trò chơi của Sam & Sim như nhà banh, đua xe lửa, cưỡi ngựa, mua hàng siêu thị, nấu ăn, bán đồ ăn nhanh và xếp hình lego. Đây là những trò chơi được hướng theo dạng kỹ năng sống giúp bé làm quen với những hoạt động thường ngày trong cuộc sống.
10375085_770175783014892_8627506296446410808_n.jpg
Hình 2: Bé Gia Bảo làm đầu bếp kiêm nhân viên bán hàng luôn nhé!
Sôi động nhất là trò chơi “Thi đua tìm vật nhanh nhất”, các bé được chia đội và hào hứng tham gia, thể hiện được tinh thần đồng đội cao. Tiếp đến là phần thi “Xì trum sáng tạo” nặn đất sét theo chủ đề yêu cầu và “Xì trum họa sĩ” vẽ tranh về đề tài thiên nhiên. Thông qua các cuộc thi nhỏ, nhiều tài năng nhí đã được khai phá.
Ngay-hoi-Xi-Trum-Mat-Bao.jpg
Hình 3: Cả đội tập trung nghe phổ biến luật chơi, quyết tâm chiến thắng
Kết thúc mỗi cuộc thi, các em đều nhận được “chiến lợi phẩm” là những phần quà dễ thương, niềm vui đong đầy trên những khuôn mặt rất “xì trum”. Điểm đặc biệt nhất của ngày hội là tiết mục tự làm bánh, các bé được hướng dẫn tự tay nhào bột và tạo hình cho chiếc bánh theo ý thích. Khoảnh khắc chờ những chiếc bánh nóng hổi sắp ra lò do chính tay mình làm đã để lại một kỷ niệm không thể quên cho các bé trong ngày hội “Xì trum Mắt Bão”.
Ngay-hoi-Xi-Trum-Mat-Bao-2.jpg
Hình 4: Nào chúng mình cùng nạp “nhiên liệu” để có sức chơi tiếp nha!
“Xì trum Mắt Bão” là một ngày hội đúng nghĩa “xì trum”, nơi các bé gặp gỡ vui chơi, rèn luyện sáng tạo và thể hiện cá tính “xì trum” đáng yêu của mình. Ban tổ chức hẹn gặp các bé vào năm sau, hứa hẹn nhiều chương trình quậy tưng bừng và cực kỳ hấp dẫn!
Ngay-hoi-Xi-Trum-Mat-Bao-4.jpg
Hình 5: Các bé thích thú nhận quà sau mỗi phần thi
Marcom Dept.