Tin tức & Sự kiện
news & event
23 10 / 2013

Quan chức Nhà Trắng bị sa thải vì nói xấu chính phủ trên Twitter

Một quan chức an ninh quốc gia của Nhà Trắng vừa bị sa thải sau khi đăng tải lên Twitter một thông điệp bôi xấu chính phủ.

Trang tin Daily Beast đưa tin, Jofi Joseph, 40 tuổi, làm việc về vấn đề chống phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt tại Hội đồng An ninh Quốc gia, đã bị sa thải sau khi bị xác định là người đã gửi một đoạn thông điệp bôi xấu chính phủ với tên tài khoản ‘@ NatSecWonk’.

Quan-chuc-bi-sa-thai-vi-noi-xau-(1).jpg

Đoạn thông điệp này chỉ trích cả chính quyền Obama và đảng Cộng hòa, cũng như một số nhà bình luận chính trị bảo thủ. Nó cũng chỉ trích một người bạn thân, đồng thời là cố vấn quyền lực nhất của Tổng thống Obama, Valerie Jarrett và thậm chí cả Ngoại trưởng John Kerry.

Trong khi đó, trang tin Politico cho biết họ đã nhận được email xác nhận của Joseph có đoạn: "Được phục vụ trong chính quyền này là một đặc ân và tôi rất lấy làm tiếc vì đã gây tổn hại đến sự tin tưởng và lòng tin mà mọi người đã dành cho tôi”. “Tôi xin chịu toàn bộ trách nhiệm đối với sự việc này và tôi xin chân thành xin lỗi tất cả mọi người đã bị tôi xúc phạm”.

Một nguồn tin Nhà Trắng xác nhận vị quan chức này đã bị sa thải nhưng từ chối cho biết thêm thông tin chi tiết. Nhà Trắng không đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc trên. Tài khoản Twitter ‘@ NatSecWonk’ sau đó đã dừng hoạt động.

Nguồn: ICTNews