Tin tức & Sự kiện
news & event
5 12 / 2012

Divoom Bluetune Pop – loa hay cho giới văn phòng

Nghe nhạc để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng đã trở thành một phần không thể thiếu của dân công sở. Nhưng chọn được hệ thống âm thanh “nghe ổn”, phù hợp với không gian văn phòng cũng như chi phí vừa phải… thì lại là cả một vấn đề.
 
Đa phần, nếu muốn nghe nhạc ở văn phòng, dân công sở thường chọn headphone để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, nghe nhạc lâu ngày bằng thiết bị này thường gây ảnh hưởng đến thính lực, đồng thời bị hạn chế khá nhiều về chất lượng âm thanh. Nhưng nếu bạn có những đồng nghiệp trẻ tuyệt vời và một môi trường cần sự bay bổng, sáng tạo thì sao?...
 
… Thì vấn đề quan trọng trước khi chọn loa sẽ là kinh phí và không gian, khi ai cũng hiểu rằng một dàn loa 5.1 với dây dợ loằng ngoằng hay những bộ dock kết nối điện thoại xa xỉ tất nhiên không phải là lựa chọn tốt để mang tới văn phòng. Chính vì vậy, các thiết bị phát nhạc không dây sẽ là thích hợp nhất trong trường hợp này.
 
Chiếc loa Divoom Bluetune Pop xuất xứ từ Singapore nổi lên bởi hình dáng nhỏ gọn, kết nối nhanh chóng đơn giản, giá thành vừa phải và khả năng phát nhạc không hề thua kém các sản phẩm cao cấp khác.
Bluetune-Pop-1.jpg
Sản phẩm được thiết kế hình tròn với một loa toàn dải duy nhất hướng lên trên, cùng với chế độ mở rộng âm trầm độc quyền. Ở chế độ thường, dải trung tần thể hiện “voice” rất chính xác, thích hợp cho việc nghe radio từ điện thoại, test với VOV giao thông rất mạch lạc.
 
Khi chuyển qua thể loại Jazz hay Pop với âm trầm nhiều hơn, người sử dụng chỉ việc ấn Pop xuống, chiều cao của loa được thay đổi để tạo thêm một khoảng trống làm hộp âm nâng cao tiếng bass, giúp cho việc thể hiện các bản nhạc đa dạng âm sắc hơn. Khi nghe trong văn phòng, bạn chỉ cần đặt volume ở mức 2, Pop đã thể hiện rõ từng tiết tấu của ca khúc, điều mà khá nhiều chiếc loa khác không thể thực hiện được.
Bluetune-Pop-2-(1).jpg
Khả năng kết nối của Pop cũng được Divoom tích hợp khá chuẩn mực. Bluetooth với A2DP giúp cho việc phát nhạc từ chiếc điện thoại của bạn chính xác và chân thực, khoảng cách kết nối và chất lượng cũng được nâng cao hơn. Bluetune Pop có thể kết nối tới tất cả những thiết bị có hỗ trợ Bluetooth. Test thử nghiệm kết nối với điện thoại HTC One V, khoảng cách 10m vẫn cho kết nối hoàn hảo, nhạc không bị gián đoạn và nhiễu. Bên cạnh khả năng kết nối không dây, Divoom còn cung cấp cho người sử dụng một dây kết nối USB có kết hợp chân cắm 3.5mm phổ thông để vừa sạc vừa nghe nhạc bằng các thiết bị khác như máy tính, máy nghe nhạc…
 
Với tất cả những ưu điểm được tích hợp trong Divoom Bluetune Pop, hãy trang bị cho mình một thiết bị phát nhạc gọn nhẹ để có được những khoảnh khắc thảnh thơi nhất trong lúc công việc căng thẳng.
Bluetune-Pop-5.jpg
Nguồn: Nhịp Sống Số