Tin tức & Sự kiện
news & event
2 11 / 2012

Đại lý của Mắt Bão đã có thể đăng ký hosting trực tiếp

Ngày 2/11/2009, đánh dấu mốc quan trọng trong việc tự động hóa quy trình dịch vụ. Đại lý đăng ký hosting, việc tạo hosting được hoàn tất ngay lập tức sau khi khách hàng bấm nút Hoàn tất đăng ký.
Trong khi các HP (Hosting Provider) khác ở Việt Nam đang mất nhiều thời gian cho thao tác tạo hosting thủ công, thì tại Mắt Bão hệ thống tự động làm tất cả. Không còn một nhóm nhân viên luôn luôn túc trực nhận đặt hàng từ khách hàng để tạo hosting và gửi thông tin lại cho khách hàng, hê thống Reseller (http://reseller.matbao.vn) tự nhận đặt hàng của khách, kiểm tra thông tin thanh toán, kết nối đến hê thống MB API để chọn máy chủ phù hợp nhất và trực tiếp tạo hosting.

Việc áp dụng hệ thống này đã tiết kiệm được thời gian quý báu của khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều công sức cho đội ngũ kỹ thuật tại Mắt Bão và sự thất lạc đơn đặt hàng cũng không còn xảy ra khi áp dụng hệ thống này.

Vậy là Mắt Bão đã thành công trong việc giúp đại lý đăng ký ngay Tên miền quốc tế, Hosting. Mục tiêu tiếp theo là Tên miền .VN, và triển khai hệ thống này kết hợp với hệ thống thanh toán trực tuyến để tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại Mắt Bão được hưởng lợi ích thiết thực.