Tin tức & Sự kiện
news & event
19 07 / 2019

Workshop “Bứt phá tăng trưởng doanh số nhờ cải cách trải nghiệm khách hàng”

Muốn cạnh tranh trong thời đại thương mại điện tử phát triển như vũ bão hiện nay, sản phẩm và dịch vụ không còn chứng minh được tính cạnh tranh khác biệt cho các doanh nghiệp. Trọng tâm đã chuyển hướng sang trải nghiệm mà doanh nghiệp có thể đưa tới khách hàng của họ trong toàn bộ hành trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

WS_5_H-HN_banner_PR_600x350px_logo.jpg
 
Thống kê cho thấy, 85% nhà quản lý cho rằng sự khác biệt về giá, sản phẩm và dịch vụ không còn là chiến lược cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp mà “trải nghiệm khách hàng” mới là chiến lược mới trong việc tạo ra “sự khác biệt”, tiêu chí cạnh tranh để mang về tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp.  
 
Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng cải cách trải nghiệm khách hàng để có được sự cạnh tranh nổi trội và những cải thiện, bứt phá doanh số trong thời đại số hiện nay?  
 
Mời bạn tham gia workshop “Bứt phá tăng trưởng doanh số nhờ cải cách trải nghiệm khách hàng” do Mắt Bão tổ chức; Với mục tiêu chia sẻ các giải pháp tăng trưởng doanh số doanh nghiệp thông qua việc cải cách, nâng cao trải nghiệm của khách hàng dựa trên chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”:  
 
  • Làm thế nào cải cách trải nghiệm khách hàng để cải thiện doanh số doanh nghiệp:  
  • Phân tích các điểm chạm khách hàng – cơ hội tiếp xúc và kích thích khách hàng cao nhất  
  • Những chỉ số, tiêu chí và công cụ giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát chiến lược trải nghiệm khách hàng   
Workshop “Bứt phá tăng trưởng doanh số nhờ cải cách trải nghiệm khách hàng” với những trao đổi thực tế từ các diễn giả đầu ngành; là một buổi trao đổi chuyên sâu hoàn toàn miễn phí, nội dung thiết kế phù hợp với chủ doanh nghiệp, chủ shop online và các marketer… và giới hạn chỉ 50 suất tham gia.  
 

Thông tin workshop:  

 
BỨT PHÁT TĂNG TƯỞNG DOANH SỐ NHỜ CẢI CÁCH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG 
 
  • Thời gian: 18:00- 21:30, Thứ 6 ngày 26/7/2019  
  • Địa điểm: The Vuon, Tầng 3, tòa nhà D2, Giảng Võ, Hà Nội  
 
Đăng ký tham gia tại đây: https://www.kinhdoanhonline.matbao.net/ 
 
(Cổng đăng ký sẽ tự động đóng khi đạt giới hạn tham gia)  
 
*Workshop nằm trong chuỗi các workshop về Marketing và Thương mại điện tử do Mắt Bão tổ chức nhằm hỗ trợ kiến thức thực tiễn về kinh doanh online cho cộng đồng năm 2019 được tổ chức hàng tháng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.