Tin tức & Sự kiện
news & event
9 12 / 2015

Sinh viên ITC và chuyến tham quan thú vị tại Mắt Bão

Ngày 8/12/2015 vừa qua, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trường CĐ Công Nghệ Thông Tin (ITC) đã có buổi tham quan môi trường làm việc tại Mắt Bão.
Trung tâm kinh doanh Carillon – Chi nhánh giao dịch mới toanh của Mắt bão – tiếp tục chào đón các bạn sinh viên đến khám phá và học hỏi. Trung tâm quy tụ đội ngũ kinh doanh “vừa trẻ vừa khỏe” với môi trường văn phòng chuyên nghiệp khiến các bạn sinh viên cảm thấy vô cùng thích thú.

Thêm vào đó, các bạn còn được giới thiệu văn phòng R&D – Trung tâm đầu não cho các sản phẩm của Mắt Bão, văn phòng kỹ thuật với đội ngũ call center luôn tất bật chăm sóc khách hàng, phòng marketing nhí nhố, phòng nhân sự trẻ trung, data center hoành tráng… Tất cả khiến các bạn “mắt chữ A, miệng chữ O” đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cuối buổi, nhiều bạn chia sẻ rằng chuyến tham quan hôm nay rất thú vị và bổ ích, “Em được học hỏi thêm nhiều điều từ những văn phòng làm việc không ngừng nghỉ của các anh chị”, “Em ấn tượng nhất chính là sự đoàn kết, văn hóa công ty, sự sáng tạo, tạo điều kiện cho mỗi người được tự do thỏa niềm đam mê”, “Mong một ngày nào sẽ được làm nhân viên trong công ty Mắt Bão”.

Sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:
 
IMG_9581.JPG
Những gương mặt rất trẻ đến từ Cao đẳng CNTT
 
IMG_9594.JPG
Các bạn sinh viên được chia sẻ tất tần tật các thông tin về Mắt Bão và một số kỹ năng xin việc

IMG_9608.JPG
Tham gia chia sẻ về ước mơ trong tương lai

IMG_9588.JPG
Hào hứng tham gia trò chơi

IMG_9614.JPG
Tham quan các phòng ban

IMG_9621-(1).JPG
Say "Cheese!". Hẹn gặp lại các bạn trong tương lai nhé!
 

Marcom Dept.