Tin tức & Sự kiện
news & event
22 10 / 2013

Ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên di động và Landing Page

Ngày 22/10/2013, tại khách sạn Nikko Sài Gòn, công ty Mắt Bão ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing Page.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
 
     RA MẮT ỨNG DỤNG MẮT BÃO TRÊN THIẾT BỊ
       DI ĐỘNG VÀ LANDING PAGE
 
  • Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Mắt Bão đã phát triển lợi ích ứng dụng trên thiết bị di động để đáp ứng các nhu cầu của thị trường.
  • Giới thiệu ứng dụng whois tên miền .VN đầu tiên trên thiết bị di động nhằm góp phần quảng bá phát triển tên miền Việt Nam.
  • Đồng thời, Landing Page – dịch vụ website hoàn toàn miễn phí của Mắt Bão cũng chính thức đưa vào hoạt động sau một thời gian dài thử nghiệm.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/10/2013 - Hôm nay ngày 22 tháng 10 năm 2013, tại khách sạn Nikko Sài Gòn, công ty Mắt Bão ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing Page.
Sau một thời gian nghiên cứu xu hướng thị trường và thói quen sử dụng công nghệ của người tiêu dùng, Mắt Bão đã quyết định đưa ứng dụng kinh doanh trực tuyến trên thiết bị di động vào kho ứng dụng của thiết bị di động như Android, Apple Store với mong muốn cung cấp nhiều tiện ích đến người dùng. Cụ thể:
Ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động - phiên bản www.matbao.net trên thiết bị di động với giao diện thân thiện, tích hợp đầy đủ các tính năng như: Whois, thanh toán trực tuyến giúp khách hàng, người dùng thao tác dễ dàng nhanh chóng. Ứng dụng tương ứng với các hệ điều hành Android, IOS giúp việc truy nhập của khách hàng dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu.
Whois là giao thức truy vấn cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin đăng ký một nguồn tài nguyên internet nào đó như tên miền, IP, ... Whois được hiểu ngắn gọn là kiểm tra tên miền xem đã được đăng ký chưa, nếu đã đăng ký thì nêu rõ thông tin đăng ký tên miền đó. Chính vì những tiện ích do Whois mang lại, nên nó đã trở nên hết sức quen thuộc với các khách hàng, người dùng khi cần tra cứu tên miền. Có nhiều phiên bản Whois trên internet và đặc biệt là trên thiết bị di dộng. nhưng các phiên bản Whois trên thiết bị di động đang có mặt đều không hữu dụng khi tra cứu tên miền .VN.
Lần đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới, khách hàng, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Whois Mắt Bão để tra cứu không chỉ tên miền quốc tế mà cả với tên miền Việt Nam với mức độ chính xác cao nhất và đầy đủ. Tốc độ tải nhanh chóng trong thời gian chạy thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức đã mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, người dùng. Ứng dụng Whois Mắt Bão cũng tương ứng với các hệ điều hành như Android, IOS hay Windows Phone. 
Theo báo cáo của Google công bố vào tháng 8/2013 vừa qua thì có hơn 17 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone), chiếm 20% dân số Việt Nam. Và cũng trong nghiên cứu này, Google đã đưa ra một số kết quả khảo sát hành vi người dùng như sau:
70% sử dụng smartphone để truy cập Internet.
58% dành nhiều thời gian lên mạng bằng điện thoại smartphone trong 6 tháng qua.
37% “thà hy sinh truyền hình còn hơn từ bỏ smartphone”.
78% tìm kiếm thông tin trên smartphone mỗi ngày.
71% tìm thông tin sản phẩm.
Điều này cho thấy ứng dụng nền tảng trên di động là một phần cốt lõi trong chiến lược của doanh nghiệp để kết nối và tiếp cận được với người dùng.
  • Landing page – dịch vụ website hoàn toàn miễn phí của Mắt Bão
Landing page của Mắt Bão là một sản phẩm tiện ích với mục đích đem đến cho khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần có một website đơn giản, không đòi hỏi nhiều tính năng cao cấp nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ thông điệp gửi đến người xem. Hoàn toàn miễn phí, không thời hạn, tùy chỉnh nội dung trên website của mình là những ưu điểm lớn của dịch vụ này.
Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản tại www.id.matbao.net (Trung tâm quản lý dịch vụ trực tuyến Mắt Bão) hoặc www.matbao.net và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là đã tạo ra một website của mình.
Kho dữ liệu giao diện và template vô cùng phong phú và đa dạng. Khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp dễ dàng thay đổi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Yêu cầu thay đổi khi cần thiết cũng được hệ thống xử lý và thực hiện tự động ngay lập tức.
Chỉ cần trỏ tên miền về đúng IP, dù tên miền được đăng ký từ bất kỳ nhà đăng ký nào cũng sẽ truy nhập vào đúng website, không cần thủ tục và tiết kiệm thời gian.
Vấn đề bảo mật cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Được xây dựng và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển Mắt Bão (gọi tắt là Trung tâm R&D), Mắt Bão mang đến một dịch vụ miễn phí với cam kết bảo mật cao, hỗ trợ khách hàng tức thì trên hệ thống tự động, đồng thời cơ sở dữ liệu luôn được sao lưu liên tục nhằm đảm bảo tính an toàn và ổn định.
Ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc điều hành Mắt Bão Media nói: “Việc phát triển các ứng dụng trên thiết bị di động nhằm mang đến cho người dùng những tiện ích tối ưu và bắt kịp với xu hướng công nghệ mới nhất. Với việc ra mắt các ứng dụng trên thiết bị di động và Landing page, mọi việc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Trong tương lai Mắt Bão sẽ liên tục nghiên cứu và phát triển những tiện ích tiên tiến, nhằm góp phần phát triển CNTT Việt Nam và nâng cao vị thế của tên miền .VN trên bản đồ tên miền quốc tế”
Nhân dịp ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing page, Mắt Bão sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi thực hiện giao dịch bằng ứng dụng Mắt Bão trên các thiết bị di động, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 10% cho các dịch vụ đăng ký tên miền, thuê không gian lưu trữ, dịch vụ email tại Mắt Bão. Chương trình kéo dài đến hết 30/11/2013.
________________________
Thông tin thêm về Mắt Bão:
Mắt Bão được thành lập năm 2002, vào thời điểm CNTT Việt Nam chỉ mới đi những bước bắt đầu. Với gần 200 nhân viên, Mắt Bão ngày nay đã là một thương hiệu được trong và ngoài nước biết với ba công ty thành viên: Mắt Bão Network Services là Nhà đăng ký tên miền, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, dịch vụ email…; Mắt Bão Media chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web, các ứng dụng trên nền web, ứng dụng quản lý web, internet và truyền thông đa phương tiện; Mắt Bão Distribution là nhà phân phối các sản phẩm phần cứng, linh kiện máy tính và các sản phẩm phần mềm.
 
Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
NGUYEN PHAM TUYET VAN (Ms)
Marcom Dept
Tel: +84 (8) 38681888 x 8180  |  Cell: 098 770 1526
Email: marcom@matbao.com.