Tin tức & Sự kiện
news & event
11 07 / 2008

Quảng cáo trực tuyến - Truyền thông tiết kiệm

Tham dự VCEW 2008, bên cạnh sự nổi bật của các SP, thiết bị phần cứng là sự mới lạ và hấp dẫn của hệ thống PM và dịch vụ PM. Những hệ thống này được định hướng tăng cường tính di động.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Mắt Bão, đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp trực tuyến, giới thiệu một hệ thống dịch vụ trực tuyến hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam: Quản lý quảng cáo trực tuyến. Ông huỳnh Ngọc Duy, giám đốc dự án quảng cáo trực tuyến cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư cho hệ thống này từ tháng 1/2007. Đồng thời, cử một số chuyên gia học tập và nghiên cứu công nghệ và kinh nghiệm tại Mỹ và Hàn Quốc. Đến thời điểm này, Mắt Bão đã tự tin cung cấp hệ thống quản lý quảng cáo trực tuyến đầy đủ. Mong muốn của chúng tôi là: Các bạn hãy lo công việc chính và để những việc khác cho các chuyên gia chúng tôi thực hiện”.

Hệ thống có các tiện ích quản lý hoạt động quảng cáo trên internet và nhằm phục vụ 2 nhóm đối tượng: Các nhà quảng cáo và các công ty, tổ chức, cá nhân… Các nhà quảng cáo là các chủ website, blog, mạng truyền thông… Mong muốn thu một phần lợi nhuận từ việc đặc quảng cáo trên trang web của mình. Nhà quảng cáo có thể tuỳ chọn nhiều dịch vụ khác nhau như: quảng cáo theo nội dung, từ khoá, vị trí đặc logo, banner v.v…

Tương ứng với từng dịch vụ,Mắt bão đưa ra phương thức thanh toán cho nhà quảng cáo.Công việc của nhà quảng cáo là tập trung phát triển và làm phong phú nội dung website của mình,việc tìm kiếm quảng cáo (hay kinh doanh),đội ngũ nhân viên của Mắt Bão và hệ thống sẽ thực hiện.

Với các công ty, tổ chức cá nhân có nhu cầu quảng bá, giới thiệu hình ảnh, SP, dịch vụ của mình trên mạng, thực tế hiện nay việc chọn website nào để quảng cáo, hay thiết kế, lập kế hoạch cụ thể cho một chiến dịch quảng cáo đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc của DN. Với hệ thống quảng cáo trực tuyến này, khách hàng chỉ cần đưa ra mục tiêu cần đạt được. Phần việc còn lại được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm với sự kết hợp của các công cụ thống kê. Khách hàng có công cụ để theo dõi hiệu quả quảng cáo tại bất cứ thời điểm nào, từ đó có thể điều chỉnh kế hoạch quảng cáo trong tương lai.

Ông Hoàng Ngọc Tuyên, trưởng phòng tiếp thị công ty Việt Quốc nhận xét:”Khi có kế hoạch đặt logo quảng cáo các dự án của công ty trên mạng, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn: không biết chọn đăng quảng cáo ở website nào cho phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình, không biết hiệu quả quảng cáo trên website và nên chia kế hoạch quảng cáo như thế nào. Đây là công việc mới mẻ và phức tạp, đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật phân tích. Khi chọn dùng dịch vụ của Mắt Bão, chúng tôi chỉ cần yêu cầu về đối tượng khách hàng xem quảng cáo, dự trù ngân sách toàn bộ việc lập dự án, báo cáo tiến độ và hiệu quả của dự án quảng cáo đều được Mắt Bão thực hiện. Tính ra, chi phí chưa đến 5 đồng cho việc quảng cáo đến 1 người xem”.

Trong thời điểm diễn ra VCEW đến hết tháng 7/2008, khách hàng đăng ký dịch vụ của Mắt Bão sẽ được giảm 30% phí quảng cáo, nghĩa là, với một quảng cáo trực tuyến trên mạng, chỉ cần chi 3 đồng/1 người xem.

Nguồn: PC World