Tin tức & Sự kiện
news & event
29 06 / 2015

Ngày hội gia đình Mắt Bão 2015

Nhân dịp kỷ niệm ngày Gia Đình Việt Nam 28/06, các thành viên công ty Mắt Bão cùng gia đình đã có một ngày vui chơi thật hứng khởi tại khu du lịch The BCR – quận 9.
Trong guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, nhiều giá trị truyền thống đã bị quên lãng hoặc dần mất đi. Đôi khi chúng ta không có đủ thời gian để dành cho bữa cơm sum họp gia đình, hay ngại ngùng trong việc bày tỏ lời yêu thương.

Với mong muốn tạo sân chơi cho các gia đình, nơi giao lưu, gắn kết của các thành viên, Ngày Hội Gia Đình Mắt Bão được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và năng động.

IMG_1546.JPG
Ngày hội gia đình với sự tham gia của gia đình các nhân viên Mắt Bão
 
IMG_1536.JPG
Đội ngũ trẻ trung năng động của Mắt Bão luôn là nhân tố chính khuấy động các sự kiện

Điểm nhấn của chương trình là đường đua sắc màu với thông điệp: Mỗi màu sắc đại diện cho cá tính khác nhau của từng thành viên Mắt Bão. Khoác lên mình những sắc màu hòa trộn thể hiện giá trị gắn kết cùng nhau. Không phân biệt giới tính, tính cách, cấp bậc, xuất thân; ở Mắt Bão, chúng ta là một gia đình.
 
IMG_1693.JPG
Đường đua sắc màu vô cùng sôi động
 
 
IMG_1743.JPG
Các trò chơi đòi hỏi sự đoàn kết cao
 
 
IMG_1803.JPG
Mệt... nhưng vui!

Ngoài ra chương trình còn tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian với nhiều phần quà hấp dẫn, thu hút sự tham gia đông đảo của các thành viên cũng như các bé. 
 
IMG_1965.JPG
 
 
IMG_2009.JPG
 
 
IMG_4306.JPG

Marcom Dept.