Tin tức & Sự kiện
news & event
5 07 / 2016

Mắt Bão đồng hành cùng hội thảo “Bảo vệ thương hiệu với tên miền .VN”

Vào ngày 15/07/2016 sắp tới, Mắt Bão sẽ phối hợp với Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức hội thảo “Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN” tại TP.HCM.
d0e1e928-4125-4d12-bc5a-eba5179d10d6.jpg

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện đã được tổ chức tại Bình Dương, Cần Thơ, Quảng Ninh, Đồng Nai; Trung tâm Internet Việt Nam sẽ phối hợp với các nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam và một số cơ quan, đơn vị liên quan tổ chứ Hội thảo: "Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN" tại TP.HCM vào ngày 15/07/2016.
 
Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo UBND TP.HCM, lãnh đạo các Sở, ban ngành địa phương và hơn 500 khách mời đại biểu đến từ các doanh nghiệp, hiệp hội tại địa bàn thành phố. Tại hội thảo này, để nâng cao nhận thức về vai trò của tên miền, VNNIC và các đơn vị tổ chức tiếp tục tập trung vào các nội dung liên quan đến những lợi ích thiết thực nhất cho các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị thông tin, người dùng Internet, các đại lý của nhà đăng ký tại Việt Nam. Chúng ta sẽ được gặp gỡ, chia sẻ với các diễn giả nổi tiếng về tầm quan trọng của tên miền ".VN" trong thời đại hội nhập ngày nay. Hãy để Hội thảo của chúng tôi trả lời cho bạn câu hỏi tại sao phải đăng ký tên miền và là tên miền ".VN".
 
Mắt Bão tham gia với tư cách diễn giả của chương trình, với mong muốn chia sẻ đến các cá nhân/doanh nghiệp về lợi thế của tên miền .VN.
 
Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại website: http://nhadangkytenmien.vn/