Tin tức & Sự kiện
news & event
5 06 / 2019

Mắt Bão đi đầu cung cấp dịch vụ Managed WordPress Hosting – Giải pháp tiết kiệm toàn diện cho doanh nghiệp

Với sứ mệnh tiên phong cung cấp giải pháp Hosting WordPress được quản lý toàn diện cho doanh nghiệp, công ty Cổ phần Mắt Bão - Đơn vị cung cấp dịch vụ sao lưu dữ liệu và điện toán đám mây ưa chuộng nhất năm 2018* vừa chính thức ‘trình làng’ dịch vụ Managed WordPress Hosting (MWP).
imgpsh_mobile_save-(2).jpg


MWP giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện website WordPress 

Website doanh nghiệp bạn đang sử dụng nền tảng hosting WordPress nhưng lại không có nhân sự IT, không có thời gian để giám sát và xử lý kịp thời các sự cố (phát sinh xảy ra) hay đơn giản bạn đang tìm kiếm một giải pháp nhằm quản lý toàn diện và tối ưu hóa mọi thao tác cho website thì Managed WordPress Hosting chính là câu trả lời dành cho bạn. MWP giúp doanh nghiệp giải quyết được ‘bài toán’ hóc búa thường gặp như: công việc bận rộn, không có nhân sự IT để xử lý kỹ thuật website WordPress hay ngân sách giới hạn,…

WordPress được quản lý là phiên bản hosting cao cấp từ việc kế thừa và phát triển của nền tảng WordPress hosting giúp cải thiện tối đa nhất về hiệu suất, tốc độ, bảo mật, hiệu quả tìm kiếm SEO, đạt số lượng truy cập cao, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh  của công ty ngày một tăng. Cùng với những cải tiến ưu việt trên, siêu phẩm MWP còn nổi bật với những tính năng được quản lý toàn diện website WordPress từ A-Z như: Di chuyển dữ liệu miễn phí, tối ưu bảo mật và tốc độ tải trang, xử lý xung đột mã nguồn (các nguồn liên quan tới mã nguồn WordPress/Tiện ích/Giao diện), giám sát website hoạt động 24/7, khắc phục ngay khi có sự cố phát sinh, xử lý mã độc, giải pháp SEO dành cho website WordPress, sao lưu tự động hằng ngày với 14 bảng lưu trữ và đặc biệt với chính sách hoàn tiền trong vòng 61 ngày nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Tối ưu nhân sự, tiết kiệm chi phí vượt trội cho doanh nghiệp

Hosting WordPress được quản lý là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm toàn diện từ nhân sự, chi phí cho đến thời gian. Đặc biệt, khi đăng ký gói Managed WordPress với giá chỉ từ 399.000 đồng/tháng tại Mắt Bão, doanh nghiệp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự hỗ trợ từ A đến Z do chính các chuyên gia WordPress với hơn 16 năm kinh nghiệm phụ trách. Họ thấu hiểu về WordPress và hệ thống hosting hơn ai hết, chính vì thế mà các công việc khó khăn nhất sẽ được đội ngũ này xử lý nhanh chóng.

Nhờ vậy mà hệ thống hosting WordPress của doanh nghiệp bạn sẽ luôn trong trạng thái ổn định nhất, những công việc mà đội ngũ này phụ trách có thể kể đến như từ cài đặt, cập nhật phiên bản mới, cảnh báo các mối nguy hại đến website, xử lý kịp thời các sự cố (nếu có xảy ra) cho đến bảo mật an toàn thông tin doanh nghiệp. Hơn thế nữa, với cách thức tối ưu độc quyền của dịch vụ Managed WordPress sẽ làm tăng tốc độ website cực nhanh, giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của công ty phát triển hơn nữa.

Có thể nói, đây là dịch vụ hosting dành cho WordPress có chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt mà hầu như bạn không cần thao tác gì nhiều bởi tất cả các khâu kỹ thuật đã được các chuyên gia WordPress của Mắt Bão sẽ xử lý. Do đó, doanh nghiệp bạn có thể yên tâm phát triển kinh doanh mà không phải lo lắng về quản lý, lưu trữ, bảo mật hay phải tốn thêm chi phí thuê nhân sự IT để giám sát và xử lý các công việc liên quan đến vận hành website WordPress.

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin tại đây: https://www.matbao.net/hosting/managed-wordpress-hosting.html. Hoặc gọi ngay đến số hotline của chúng tôi (Kinh doanh Hồ Chí Minh: (028) 3622 9999; Kinh doanh Hà Nội: (024) 35 123456).

*Do PC World Việt Nam tổ chức bình chọn