Tin tức & Sự kiện
news & event
9 06 / 2018

Mắt Bão và Radix đồng hành tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2018 (VMD 2018)

Ngày 8/6/2018, Mắt Bão đã cùng Radix tham dự Vietnam Mobile Day 2018 (VMD 2018). Sự kiện diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Tp.HCM. Đây là ngày hội công nghệ di động lớn nhất trong năm được tổ chức bởi TopDev dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

 

Với chủ đề “Việt Nam trước làn sóng AI và Blockchain”, sự kiện VMD 2018 đã mang đến hơn 100 chủ đề chia sẻ xoay quanh Fintech, Blockchain, Cryptocurrency, AI, IoT, Big Data, Mobile Game, App và Digital Marketing…đến từ hơn 100 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước.

Ngoài việc chia sẻ kiến thức, VMD 2018 còn đóng vai trò là không gian trưng bày triển lãm với sự trình diễn của các doanh nghiệp và startup trong ngành. Đây cũng là nơi demo rất nhiều sản phẩm, công nghệ của các doanh nghiệp. Tuyển dụng cũng là một trong những hoạt động mang lại giá trị cho cả doanh nghiệp và người tham dự tại sự kiện này.

Chính vì những hoạt động sôi nổi và hữu ích như vậy, VMD 2018 năm nay đã thu hút được hơn 5000 lượt người tham gia, cùng hàng trăm doanh nghiệp và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực TMĐT Việt Nam tham dự.

Đồng hành cùng VMD 2018 là những thương hiệu lớn, bao gồm quốc tế lẫn nội địa, như Facebook, Google, Mắt Bão, CloudFone, Tiki, Cốc Cốc….với hơn 100 đại diện. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời hợp tác để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam.

Đến tham dự sự kiện với vai trò nhà tài trợ Vàng, Mắt Bão không chỉ góp phần tạo nên không khí sôi động tại sự kiện với rất nhiều hoạt động như booth trưng bày sản phẩm, tổ chức mini game tặng quà hay màn trình diễn thách đấu giữa Dancer & Mờ Bê Gàn đầy hấp dẫn…mà còn mang đến gói ưu đãi lớn dành tặng cộng đồng kinh doanh online với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng.
 


 

 
 


Sau khi diễn ra tốt đẹp tại TP.HCM, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15/6/2018. Thời gian từ 8h - 17h, tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.