Tin tức & Sự kiện
news & event
19 10 / 2016

Mắt Bão tham gia giải bóng đá ICT Vietnam League 2016 - cúp NCT

Cuối tuần vừa rồi, giải bóng đá ICT Vietnam League 2016 - CUP NCT lần 3 chính thức khởi tranh. Được thành lập từ 2012, đây là giải đấu thường niên có quy mô lớn và là một ngày hội thực sự dành cho những người hâm mộ bóng đá nghiệp dư. Với sự xuất hiện của các đội bóng hàng đầu và cả thế lực mới trong giới ICT. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội bóng trong cuộc đua giành chức vô địch.

Với mục đích thiết thực và ý nghĩa, giải bóng đá ICT VL 2016 đã tạo được những dấu ấn nhất định cũng như sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của nhân viên tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ICT (Công nghệ thông tin và truyền thông) những người trong giới ICT. Bên cạnh việc thi đấu, sân chơi còn tạo cầu nối liên kết giữa các Công ty, Doanh nghiệp với nhau, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế - xã hội quảng bá thương hiệu của mình rộng khắp trong cộng đồng.
 

VIT_5765.JPG
Các đơn vị tham gia tranh tài khu vực TP.HCM

VIT_5875-(1).JPG
Mắt Bão là nhà tài trợ vàng của chương trình

Năm nay giải đấu tổ chức với sự góp mặt của 48 đội bóng, 24 đội ở mỗi khu vực (Hà Nội, Sài Gòn), đấu vòng tròn vòng bảng, loại trực tiếp vòng 2. Ở khu vực Hà Nội bắt đầu khai mạc vào chiều ngày 15/10/2016 và bế mạc vào lúc chiều ngày 26/11/2016. Các trận đấu được diễn ra vào các buổi chiều thứ 7 trong tuần tại sân bóng VSA, số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Hiện tại thì các thành viên trong BTC vẫn đang gấp rút triển khai các công tác cuối cùng để cho giải đấu được diễn ra đúng thời gian dự kiến.
 
Điều đặc biệt của giải đấu ICT VL 2016 tổ chức không thể không nhắc tới “vũ khí” được coi là lợi hại nhất đó chính là các dàn cổ động viên nữ xinh đẹp và máu lửa, họ là “hậu phương vững chắc” luôn đứng bên cạnh các đội bóng để cổ vũ cho các cầu thủ nói riêng và cho giải đấu nói chung.
 

VIT_6052.JPG
Dàn cổ động viên sôi động

Chắc chắn rằng, với “thiên thời địa lợi nhân hòa” như vậy giải đấu năm nay sẽ hứa hẹn những pha bóng đẹp mắt, sự cống hiến nhiệt tình của các cầu thủ, liệu các ứng cử viên có giữ được vị thế của mình không hay thế lực mới lại trỗi dậy, đấy còn là một câu hỏi đầy bí ẩn trong lực lượng từng đội bóng và bất ngờ trong từng trận đấu, vậy giải đấu năm nay sẽ hứa hẹn vô cùng kịch tính.

VIT_5784.JPG
Đội hình Mắt Bão trước khi vào trận...

VIT_6068.JPG
.....Và xung trận