Tin tức & Sự kiện
news & event
14 11 / 2016

Mắt Bão tham gia Olympic điền kinh CLB Doanh Nhân 2030

Sáng ngày 13/11/2016 , toàn bộ anh chị em Mắt Bão đã hào hứng có mặt tại khu vực chạy marathon – Phú Mỹ Hưng Quận 7 để cùng tham gia tranh giải Olympic điền kinh do câu lạc bộ doanh nhân 2030 tổ chức.
Tuy cuộc thi diễn ra vào 7 giờ sáng nhưng ngay từ 6 giờ sáng mọi người đã tập trung đông đủ tại khu vực thi đấu, thể hiện một tinh thần quyết thắng giành giải nhất trong cuộc thi năm nay. Nhiều hoạt động thú vị được diễn ra trước giờ G như chụp ảnh tập thể, giao lưu trò chuyện,  tạo dáng với siêu nhân Mờ Bê Gàn, khởi động trước khi chạy…..  Đặc biệt, toàn bộ chi phí tham dự được công ty tài trợ 100%.

Mạnh dạn đặt mục tiêu 8km chạy lần này, các anh chị em Mắt Bão không chỉ mong muốn đạt giải cao nhất mà còn tranh thủ nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, vượt qua bản thân. Rất nhiều người đã thể hiện mình tuy là dân văn phòng nhưng cực kì giỏi thể thao. Ngay kể cả những “ bà mẹ bỉm sữa” cũng vô cùng sung sức trong chặng đua không thua kém gì các thanh niên trẻ.

Màn biểu diễn sexy dance được dàn dựng hoành tráng của những cô gái cực kì nóng bỏng đã đánh tan hết những giọt mồ hôi, sự mệt mỏi sau chặng đường chạy dài. Mọi người đều cổ vũ, hò reo và liên tục nhảy theo tiết mục. Đến khi Lê Thiên Bảo, thành viên V.music hát bài “ Về ăn cơm” thì sân khấu đã nóng hơn bao giờ hết. Chính sự nhiệt tình ấy đã làm nên thành công của các tiết mục.

Công bố và trao thưởng được mong chờ nhất. Ra quân thi đấu với tâm thế tự tin, nỗ lực và cố gắng hết mình, tuy không giành được giải vì thiếu một chút may mắn nhưng giải chạy việt dã này đã góp phần làm cầu nối gắn kết giữa các phòng ban, tạo cơ hội cho mọi người có một sân chơi bổ ích, thú vị trong ngày cuối tuần.

Mắt Bão lúc nào cũng muốn quan tâm cả tinh thần lẫn sức khỏe của từng nhân viên, đảm bảo tất cả anh chị em trong công ty có được tinh thần làm việc tốt nhất và sức khỏe tốt nhất. Hy vọng sắp tới sẽ còn nhiều chương trình hay như vậy để mọi người có dịp tham gia.

Đây là một số hình ảnh trong cuộc thi của Mắt Bão:

Trước giờ G:
 
191-(1).jpg

192.jpg

193.jpg
Các chị em thách thức đối thủ
 
194.jpg
Tạo dáng siêu đáng yêu cùng siêu nhân Mắt Bão
 
Bắt đầu chạy:

196.jpg

198.jpg

 
Trao giải:
199.jpg