Tin tức & Sự kiện
news & event
28 09 / 2015

Mắt Bão ký kết hợp tác với SC về cung cấp giải pháp tối ưu hóa website và online marketing

Công ty cổ phần Mắt Bão (gọi tắt là Mắt Bão) ký kết với Công ty TNHH giải pháp Sáng Tạo Việt (gọi tắt là SC) về việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa website đối với công cụ tìm kiếm (SEO) cho khách hàng của dự án Chili.vn thuộc Mắt Bão. Đồng thời, SC cũng sẽ tiến hành hỗ trợ đẩy mạnh các giải pháp online marketing khác trên hạ tầng dịch vụ và công nghệ Mắt Bão.
Ngày 28/09/2015, tại Văn phòng Mắt Bão – lô M tòa nhà Carillon, 171A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Công ty cổ phần Mắt Bão (gọi tắt là Mắt Bão) đã ký kết với Công ty TNHH giải pháp Sáng Tạo Việt (gọi tắt là SC) về việc cung cấp giải pháp SEO cho khách hàng của dự án Chili.vn thuộc Mắt Bão. Dịch vụ SEO còn gọi là quá trình tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website. Chi tiết mà dịch vụ SEO do SCCOM.VN cung cấp, gồm có:

-     Tối ưu onpage & offpage website theo chuẩn của Google để tăng chỉ số đánh giá của Google cho website doanh nghiệp.
-     Tăng lượt truy cập từ các công cụ tiềm kiếm Google, Yahoo, Bing,… đến website doanh nghiệp.
-     Tối ưu các từ khóa chính & các phổ từ khóa liên quan tới sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp.

Bên cạnh SEO, SC còn cung cấp các giải pháp online marketing tổng thể dựa trên hạ tầng dịch vụ và công nghệ Mắt Bão (cụ thể là giải pháp thiết kế website Chili.vn) cho khách hàng, bao gồm:

ADSPLUS.VN: Tư vấn & thực hiện quảng cáo AdWords
-      Quảng cáo tìm kiếm: Quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện trên Google hoặc các website tích hợp tìm kiếm Google khu người dùng tìm kiếm.
-      Quảng cáo hiển thị (GDN): Quảng cáo của doanh ngiệp sẽ xuất hiện trên hàng nghìn website tích hợp hệ thống quảng cáo Google. Ví dụ: Youtube, 24h.com.vn, eva.vn, nhaccuatui.com, zing.vn….

WEBDOCTOR.VN: Cung cấp dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp với nội dung
-     Phụ trách toàn bộ nôi dung cho website của doanh nghiệp, tất cả thông tin và hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được biên tập, cập nhật & tối ưu theo chuẩn của Google.
-     Biên soạn các tin bài cho khu vực tin tức và blog của website doanh nghiệp nhằm đa dạng hóa thông tin trên website của khách hàng để hấp dẫn và giữ chân người mua.
-     Đảm bảo tất cả các nội dung và bài viết trên website của doanh nghiệp đáp ứng 100% các tiêu chí chuẩn hóa nội dung của Google.
 
36.JPG
 
Phát biểu trong buổi ký kết, ông Huỳnh Ngọc Duy – Giám đốc điều hành Mắt Bão chia sẻ: “Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp website và cơ sở hạ tầng để vận hành, Mắt Bão còn mong muốn được hỗ trợ cho các khách hàng trong việc phát triển tối ưu website trên internet. SC là một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp online marketing. Việc ký kết hợp tác giữa Mắt Bão với SC sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất nhờ sự chuyên môn hoá của hai bên”

Ông Nguyễn Thành Sơn – Giám đốc SC cũng chia sẻ thêm “Phát triển, cung cấp giải pháp Online Marketing phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của SC. Trong xu hướng công ngh và internet phổ biến rộng rãi thì phát triển website thương mại điện tử để phục vụ cho kinh doanh trực tuyến của các khách hàng không đơn thuần là nhu cầu tất yếu mà còn là nguyên nhân sống còn của doanh nghiệp, khách hàng. Khi quyết định hợp tác song phương chiến lược với Mắt Bão được hoàn tất, chúng tôi không chỉ phát huy được hết thế mạnh dựa trên nền tảng chuyên môn hoá của hai bên mà còn giúp khách hàng định hướng theo hướng chuyên biệt. Đây là điểm khác biệt nhất vì khách hàng có thể so sánh và lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ tối ưu và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam”.