Tin tức & Sự kiện
news & event
27 09 / 2014

Mắt Bão Media tham dự hội thảo Xây dựng thương hiệu và An toàn thông tin trong quản trị doanh nghiệp

Sau một thời gian trì hoãn vì những khó khăn kỹ thuật, ngày 27/9/2014, hội thảo liên hội đã diễn ra tại Khách sạn Yasaka, 18 Trần Phú Nha Trang với chủ đề "Xây dựng thương hiệu và An toàn thông tin trong quản trị doanh nghiệp".
Hội thảo là đợt sinh hoạt chung đầu tiên do Hội TIn học Khánh Hòa, Hội Doanh nhân nữ Khánh Hòa, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hoà và Hiệp hội du lịch Khánh Hòa cùng phối hợp tổ chức với sự tham gia của trên 200 lãnh đạo doanh nghiệp hội viên.
IMG_0934.JPG

 Phát biểu khai mạc hội thảo, bà Nguyễn thi Thu Hằng , nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, chủ tịch Hội doanh nhân nữ Khánh Hòa đã nêu bật vai trò quan trọng của việc ứng dụng CNTT vào quản trị doanh nghiệp và ý nghĩa của lần tổ chức này với sự liên kết, phát triển của các hội nhằm nâng cao khả năng quản trị, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

 Ngay sau lễ khai mạc, hội thảo đã chứng kiến lễ ký kết chương trinh hợp tác của các hội . Ngoài các mục tiêu hỗ trợ nhau cùng phát triển, chương trình còn nhằm mục tiêu xây dựng một sàn giao dịch điện tử chung cho các doanh nghiệp hội viên trong thời gian đến với sử ủng hộ chính thức của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Sau lễ ký, các hội đã tự giới thiệu các đặc trưng của mình cho người tham dự.
IMG_0979.JPG

 Trong phần chia sẻ, ông Huỳnh  Ngọc Duy, CEO của công ty Mắt Bão Media, đơn vị tài trợ bạc cho sự kiện, đã trình bày thuyết phục về các kỹ thuật xây dựng thương hiệu trên Internet. Tiến sĩ Phạm Văn Hậu, thay mặt Hiệp hội an toàn thông tin VN, chi hội phía nam (VNISA) đã giới thiệu một số vấn đề về an toàn thông tin trên thiết bị di động.

 Sau phần trình bày của các diển giả mời, các doanh nghiệp tham gia tài trợ đã lần lượt tự giới thiệu, cung cấp cho người dự các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị hội viên.

IMG_1148.JPG

 Phần  rút thăm trúng thưởng quà tặng đễn ra sôi nổi hào hứng với rất nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ. Giải đặc biệt thuộc về ông Nguyễn Văn Minh, giám đốc khu du lịch Champa Island với chiếc máy tính bảng Samsung do Mắt Bão tài trợ.

IMG_0935.JPG

 Hội thảo đã thành công tốt đẹp, kết thúc đúng kế hoạch và diễn ra theo kịch bản đã chuẩn bị. Tổng giá trị quà tặng và kinh phí hỗ trợ của đợt hội thảo là gần 120.000.000 đồng.Thành công của hội thảo có sự đóng góp rất lớn của các nhà tài trợ đến từ nhiều lãnh vực khác nhau, nổi bật là các đơn vị sau:
 Tài trợ vàng : Yến Sào Khánh Hòa, Khách sạn Yasaka
 Tài trợ bạc:  Công ty Mắt Bão, tp Hồ Chí MInh, Trung tâm CenIT của Viễn Thông Khánh Hòa.

--
MarCom Dept