Tin tức & Sự kiện
news & event
14 03 / 2016

Mắt Bão BPO tham gia “Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh” năm 2016

Ngày 12/03 vừa qua, chương trình “Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh” năm 2016 được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên với hơn 50 đơn vị tuyển dụng và 2.000 lao động tham gia.
Sự kiện do Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề & giới thiệu việc làm TP.HCM, Trung tâm Dịch vụ việc làm hỗ trợ doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM, Trung tâm giới thiệu việc làm – Hội liên hiệp Phụ Nữ TP.HCM và Thành Đoàn TP.HCM tổ chức  nhằm thu hút nguồn lao động phổ thông và lao động kỹ thuật trên địa bàn thành phố.

San-giao-dich-(1).jpg
 
Theo báo cáo của ban tổ chức “Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh” 2016, sự kiện quy tụ hơn 2.000 lao động tham quan, giao dịch và hướng nghiệp; hơn 1600 lao động được tư vấn làm việc; 1.000 người được tư vấn hướng nghiệp; 825 lao động đăng ký tìm việc và giới thiệu đến doanh nghiệp phỏng vấn. Những con số này chứng minh cho sự thành công của chương trình.

Với vai trò là đơn vị tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực có quy mô lớn tại TP.HCM, Mắt Bão BPO đã mang đến chương trình hơn 100 cơ hội việc làm cho người lao động với các vị trí: kinh doanh, tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, công nghệ thông tin, telesales v.v… Gian hàng đã quy tụ hơn 300 lượt tham quan với các hoạt động bổ ích: Tư vấn hướng nghiệp, hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn sinh việc, phỏng vấn thử – tuyển dụng thật. Hàng trăm món quà lưu niệm dễ thương đã được tặng cho người lao động tham quan, đồng thời Mắt Bão BPO cũng tìm được nhiều ứng viên tiềm năng cho các vị trí tuyển dụng.

Một số hình ảnh của Mắt Bão tại “Sàn giao dịch việc làm và hướng nghiệp tuyển sinh” 2016:
 
San-giao-dich-(9).jpg

San-giao-dich-(10).jpg

San-giao-dich-(8).jpg

San-giao-dich-(7).jpg

San-giao-dich-(26).JPG

San-giao-dich-(16).JPG