Tin tức & Sự kiện
news & event
2 03 / 2017

MẮT BÃO ĐỒNG HÀNH CÙNG DREAMPLEX KIẾN TẠO GIẤC MƠ KHỞI NGHIỆP

Vào ngày 02/03/2017, DreamPlex Coworking Space đã chính thức khai trương chi nhánh 2 tại số 195 Điện Biên Phủ. Công ty Mắt Bão hân hạnh là nhà tài trợ cho buổi khai trương này. Mắt Bão luôn đánh giá cao những dự án khởi nghiệp và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trẻ khi theo đuổi ước mơ của mình.

hin-1-3.jpg
 
hin-1-5.jpg
Mắt Bão tài trợ DreamPlex nhân ngày khai trương chi nhánh 2

DreamPlex là cái tên khá “HOT” trong cộng đồng các bạn trẻ khởi nghiệp vào những năm gần đây, đặc biệt khi Tổng thống Mỹ OBAMA chọn nơi đây để gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Có thể nói, DreamPlex chính là “vườn địa đàng” của giới doanh nhân trẻ, nơi ươm mầm giấc mơ tự thân làm giàu từ khi còn phôi thai đến khi trưởng thành.

hin-1-6.jpg
Không gian làm việc chuyên nghiệp tại DreamPlex 2

DreamPlex Co-working Space, nơi vừa tổ chức sự kiện Tổng thống Obama trò chuyện cùng cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, đã mở ra nhiều chương trình vườn ươm và hợp tác với nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Điều này là một dấu hiệu chứng tỏ hệ sinh thái startup của quốc gia đang trưởng thành hơn. Dreamplex đã kết hợp với nhiều công ty và các nhà đầu tư nước ngoài như 1337 Ventures của Malaysia, Seedstar World của Thụy Sỹ và Hanwha của Hàn Quốc.
 
Trong cuộc phỏng vấn với trang Deal Street Asia, CEO Dreamplex, Nguyễn Trung Tín, cho biết: “Chuyến thăm của ông Obama có ý nghĩa rất lớn với Dreamplex và với toàn bộ hệ sinh thái. Nó đã thúc đẩy tinh thần doanh nghiệp tại nơi này”. Không chỉ là CEO Dreamplex, ông Tín còn giữ cương vị CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy, và cũng là người lọt vào top “Forbes 30 under 30” (30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi của Tạp chí Forbes).
 
hin-1-1.jpg
 
hin-1-2.jpg
Không gian làm việc chuyên nghiệp tại DreamPlex 2
 
Thông tin thêm: Tòa nhà DreamPlex 195 là một trong những tòa nhà lớn quận Bình Thạnh tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ. Dreamplex 195 được xây dựng với quy mô 2 hầm 1 trệt 10 lầu. Các văn phòng trong tòa nhà được thiết kế và xây dựng vuông vức, thuận tiện cho việc thiết kế văn phòng, đặc biệt không vướng cột, giúp sử dụng được tối đa diện tích tại văn phòng.
Địa chỉ: Toà nhà DreamPlex 195, 195 Điên Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.