Tin tức & Sự kiện
news & event
16 10 / 2017

Giao lưu Khởi nghiệp tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Hoạt động cộng đồng 2017 chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên nền tảng Công nghệ thông tin - Viễn thông” được bảo trợ và điều hành bởi Ban điều hành Hệ sinh thái khởi nghiệp ICT TPHCM; hỗ trợ tổ chức bởi Hội Tin học TPHCM (HCA), Trung tâm Sáng kiến hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (SIHUB) và Câu lạc bộ Ươm tạo Doanh nghiệp TP HCM (HIN).

khoi-nghiep-tren-nen-tang-cntt-7.jpg
 
Đây là sự kiện thứ 2 nằm trong chương trình hoạt động cộng đồng 2017 hỗ trợ khởi nghiệp của HCA với sinh viên lần lượt diễn ra tại 11 trường đại học và cao đẳng suốt từ tháng 5 tới tháng 10/2017. Mắt Bão với vai trò là một trong những doanh nghiệp đầu ngành CNTT cũng là một đơn vị hỗ trợ nhiệt tình cho chuỗi sự kiện.

khoi-nghiep-tren-nen-tang-cntt-2.jpg
 
Sáng 13/10/2017, chương trình giao lưu “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên nền tảng CNTT - Viễn Thông” đã tiếp tục diễn ra tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với hơn 300 sinh viên CNTT cùng các diễn giả, chuyên gia tham dự.

khoi-nghiep-tren-nen-tang-cntt-1.png

khoi-nghiep-tren-nen-tang-cntt-4.jpg

khoi-nghiep-tren-nen-tang-cntt-5.jpg

Sinh viên khởi nghiệp rất cần được hướng dẫn, trang bị kiến thức và kỹ năng từ các cá nhân, tổ chức chuyên môn. Hội thảo đã mang đến cho sinh viên cái nhìn tổng quan về khởi nghiệp thông qua các đề tài như Kinh nghiệm khởi nghiệp; Hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp và chính sách khởi nghiệp của Thành phố; Khởi nghiệp công nghệ và điểm yếu truyền thông. Thông qua chương trình, các sinh viên sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp các chuyên gia trong ngành về các vấn đề xoay quanh việc khởi nghiệp. Đồng thời được tiếp cận những thông tin mới nhất liên quan đến những xu hướng CNTT ứng dụng trong khởi nghiệp, kinh doanh.

khoi-nghiep-tren-nen-tang-cntt-6.jpg
 
Chuỗi sự kiện kéo dài từ nay đến tháng 10/2017, dự kiến diễn ra tiếp tục tại những trường Đại học, Cao đẳng tại TPHCM và Bình Dương dưới đây:
  • ĐH Hutech
  • ĐH Quốc tế Miền Đông (TP. Mới Bình Dương)
  • Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM
  • Đại học Quốc gia TPHCM