Tin tức & Sự kiện
news & event
5 01 / 2013

CEO Mắt Bão Network Services Nguyễn Quốc Vinh: Khi kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội

Dưới sự điều hành của anh Nguyễn Quốc Vinh - CEO Mắt Bão Network Services trong 10 năm qua, Mắt Bão đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam.
Trong khi hình ảnh của nhiều vị lãnh đạo được nhắc đến với vẻ lạnh lùng và đầy quyền lực, hình ảnh sếp Vinh ở công ty Mắt Bão trong mắt mọi người đó là một người hay cười, điềm đạm và xử lý công việc khoa học, hợp lý. Với phong cách như thế, người ta khó mà hình dung ra được, anh lại là người ấp ủ những dự định táo bạo và tiên phong. Việc Mắt Bão trở thành Registrar đầu tiên của ICANN tại Việt Nam trong năm 2012 là một minh chứng cho điều này.
Nguyen-Quoc-Vinh-GD-Mat-Bao-(1).JPG
Anh Nguyễn Quốc Vinh - CEO Mắt Bão Network Services
Bên cạnh đó, với tâm niệm mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội, anh Nguyễn Quốc Vinh đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng hướng về giới trẻ yêu thích CNTT, những trường hợp cần giúp đỡ như: Facebook cover contest 2012, chương trình “Gom sức hôm nay, thắp sáng ngày mai”…

Khi kinh doanh song hành cùng với trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững. Điều này được minh chứng qua sự phát triển của Mắt Bão trong 10 năm qua. Trên hành trình đó, anh Nguyễn Quốc Vinh vẫn đang cùng những cộng sự của mình viết lên tương lai cho Mắt Bão và làm cho bức tranh CNTT Việt Nam thêm đa sắc màu.
Nguồn: Phong Cách Doanh Nhân