Tin tức & Sự kiện
news & event
22 09 / 2012

Buổi trao giải cuộc thi Mắt Bão Slogan Concept 2012

Sáng thứ Bảy, ngày 22-09-2012, công ty Mắt Bão đã tổ chức Buổi lễ trao giải cuộc thi “Mắt Bão Slogan Concept 2012” tại Trung tâm Kỹ thuật Mắt Bão.
a1.png
 
Tiếp nối thành công của cuộc thi “Facebook Cover Contest 2012” với ý nghĩa tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích Công Nghệ Thông Tin sáng tạo, thể hiện ý tưởng, Công ty Mắt Bão tổ chức cuộc thi sáng tác slogan với chủ đề: “Mắt Bão Slogan Concept 2012”. Cuộc thi được diễn ra từ ngày 23/7/2012 đến hết ngày 03/09/2012, chia làm 6 đợt, tại địa chỉ www.facebook.com/matbao.vn và đã nhận được 37 bài dự thi.
 
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của anh Nguyễn Quốc Vinh – CEO Mắt Bão Network Services , anh Hoàng Ngọc Tuyên – Trợ lý Chủ tịch HĐQT, anh Phạm Kim Ngân – Giám đốc Kỹ thuật Mắt Bão. Về phía các bạn tham dự bao gồm: bạn Ngô Hồng Ngọc  – Quán quân đợt 1, bạn Nguyễn Hoàng Hải – Quán quân đợt 2 và bạn Hoàng Mạnh Chinh, người bạn đồng hành với cuộc thi Facebook Cover Contest 2012 trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra và khách mời tham dự. Các bạn đoạt giải khác do bận việc học và ở xa nên không tham dự, Ban Tổ Chức đã chuyển quà cho các bạn tham dự sau Buổi trao giải.
 
Không khí buổi lễ được diễn ra khá ấm cúng, thân mật và sôi nổi. Các vị đại diện Mắt Bão, các Quán quân cuộc thi và các khách mời cùng tham gia trao đổi hết sức cởi mở và chân tình.
 
Phát biểu trong buổi lễ, anh Nguyễn Quốc Vinh – CEO Mắt Bão Network Services  chia sẻ: “ Đây là cuộc thi thứ hai sau Facebook Cover Contest 2012 mà công Mắt Bão tổ chức nhằm mở rộng sân chơi và giao lưu giữa các bạn trẻ yêu thích CNTT trên cộng đồng mạng Facebook trong và ngoài nước. Công ty Mắt Bão chân thành cảm ơn và hy vọng tất cả các bạn tham gia sẽ tiếp tục ủng hộ các cuộc thi Mắt Bão sẽ tổ chức trong thời gian tới. Công ty cũng mong muốn nhận được những đóng góp và những chia sẻ của các bạn tham gia nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác tổ chức để các sân chơi Mắt Bão tạo ra sẽ luôn là một sân chơi lành mạnh, liên kết các bạn với Mắt Bão trong thời gian tới.”
 
a2.png
 Anh Nguyễn Quốc Vinh – CEO Mắt Bão Network Services phát biểu
 
Bạn Ngô Hồng Ngọc, Quán quân Đợt 1, chia sẻ :“Em thấy hoạt động quảng bá cuộc thi rất rộng rãi, bạn em tham gia nhiều và sau khi tìm hiểu em quyết định tham dự. Ý tưởng về slogan “CÔNG NGHỆ MẮT BÃO, SÁNG TẠO TƯƠNG LAI” là kết quả sau nhiều ngày em tìm hiểu về công ty và sáng tạo một slogan ý nghĩa về Mắt Bão.”.
 
a3.png
Bạn Ngô Hồng Ngọc - Quán quân Đợt 1, phát biểu cảm nghĩ về cuộc thi
 
Tiếp đó, bạn Nguyễn Hoàng Hải, Quán quân Đợt 2 cũng vui vẻ cho biết :“Lý do em tham gia cũng rất là tình cờ. Em thấy bạn bè em thi rất nhiều và bắt đầu chú ý đến cuộc thi. Bạn em còn bảo là thi nếu đoạt giải thì sẽ khao em, đó là “động lực” thúc đẩy em tham dự. Thật vui là em đã đoạt giải.”
 
a4.png
Bạn Nguyễn Hoàng Hải - Quán quân Đợt 2 chia sẻ những niềm vui khi tham gia thi và đoạt giải
Một số hình ảnh trong buổi trao giải:
 
a5.png
 Anh Phạm Kim Ngân – Giám đốc Kỹ thuật Mắt Bão trao quà cho khách mời tham dự
 
a6.png
Anh Nguyễn Quốc Vinh trao quà cho hai bạn Nguyễn Hoàng Hải và Ngô Hồng Ngọc
Có lẽ chúng ta đã từng nghe qua câu danh ngôn “Gieo một hạt tình bạn; gặt một bó hạnh phúc.” của Lois L. Kaufman. Những chia sẻ của các bạn tham gia cuộc thi làm cho chúng ta không khỏi nhớ đến bạn bè, những người sẽ bên cạnh ta trong các cuộc hành trình dù ngắn hay dài, đây cũng là mong muốn công ty Mắt Bão hướng đến khi tổ chức sân chơi cho các bạn với mục tiêu sẽ ngày càng gắn kết các bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin hơn nữa. Mắt Bão mong muốn được trở thành người bạn đồng hành thân thiết của tất cả các bạn và tiếp tục nhận được sự ủng hộ , những tình cảm tốt đẹp của các bạn dành cho Mắt Bão trong tương lai.
 
Nguồn: Marcom Dept.